Sao Việt 2020-02-12 05:05:27

Nam Em mặc váy xuyên thấu lộ nội y tắm suối



Lựa chọn Lâm Đồng - Đà Lạt nơi có không khí trong lành, cây xanh và hồ suối tự nhiên, Nam Em đã hóa thân thành một "tiên nữ giáng trần" hòa mình vào thiên nhiên. Người đẹp diện váy xuyên thấu nội y quyến rũ.
Cô đi qua những con suối, những ngọn đồi ngập màu xanh của cây cỏ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất nơi đây.Nam Em chia sẻ: "Lớn lên ở quê nên từ nhỏ đã gần gủi với thiên nhiên, bản thân Nam Em từ lâu cũng muốn chụp một bộ ảnh để kêu gọi mọi người bảo bệ thiên nhiên, bảo vệ sự trong lành của Trái đất".
Nam Em cũng cho biết, bộ ảnh được thực hiện trước khi Tết Nguyên Đán, được ekip đầu tư nghiêm túc và lựa chọn những địa điểm hoang sơ, ít người đến để thực hiện.
Cô mong muốn qua bộ ảnh này, mọi người sẽ thấy được vẻ đẹp của thiên nhiên và sẽ chung tay bảo vệ màu xanh của Trái đất.
Hiện tại, Nam Em cùng ekip đang lên những kế hoạch cho năm 2020.

Người đẹp dành nhiều tâm huyết cho âm nhạc và hứa hẹn sẽ cho ra mắt các sản phẩm chất lượng. 


"Trong những ngày dịch Corona như thế này, Nam Em cũng nghĩ rằng mọi người cần quý trọng hơn sức khỏe của mình, nếu có thể thì giữ không gian sống của mình có nhiều "mảng xanh" - người đẹp chia sẻ thêm.
  
Gần đây nhất, Nam Em vừa cho ra mắt MV lyrics "Butterfly Vitamin D" với nhịp đậu, tiết tấu hiện đại, đậm phong cách EDM.


Cô là một trong những người đẹp hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, người mẫu…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)