Phim ảnh 2015-02-09 20:28:13

Năm 2015, Việt Nam nở rộ các rạp chiếu phim hạng sang, sang như IMAX


Những ngày đầu năm 2015 trước Tết Nguyên Đán là thời điểm nhộn nhịp của làng điện ảnh Việt. Ngoài sự chờ đợi của 5 bộ phim hài Tết mà poly đã viết ở đây



Thì thời điểm đầu năm 2015 cũng là thời điểm mà các rạp phim mới nở rộ như nấm sau mưa. Đầu tiên là rạp CGV Thảo Điền Pearl Q2, các bạn có thể xem hình tại đây


Tiếp đó CGV chơi sốc khi khai trương rạp phim hạng sang ngay tại trung tâm Q1 Saigon


Cụm rạp CGV Libety Citypoint nằm trên lầu 1 của tòa nhà Liberty Central ngay tại ngã tư Pasteur_-Lê Lợi Q1 Saigon.


Do nằm ngày tòa nhà trung tâm thành phố nên mặt tiền và lối đi lên cũng khá hẹp.


Khi nói chuyện với ông Huy Khánh nhắc mới nhớ rằng vị trí rạp này chính là rạp phim-sân khấu kịch Nam Quang ngày xưa của Phước Sang.


Nơi này là chỗ poly đi xem phim Saigon Nhật Thực-bộ phim siêu hài hước của điện ảnh Việt Kiều.


Do CGV Liberty được nhắm đến đối tượng khách hàng là khán giả văn phòng hạng sang và doanh nhân, nên thiết kế ở đây cũng theo tiêu chuẩn khách hàng đó.


Sang trọng lịch sự và ấm cúng riêng tư.


Do nhắm đến khách hàng sang trọng doanh nhân thành đạt, các ngôi sao cần sự riêng tư khi xem phim, nên CGV Liberty có 1 rạp chiếu phim hạng Premium.


Phòng chiếu phim Premium tại CGV Liberty chỉ có năm cặp ghế sofa bọc da, tức là chỉ bán 10 vé cho 1 xuất chiếu.


Và ghế sofa có thể bung ra làm giường nằm, 1 công đôi chuyện


Đôi chuyện gì có ai biết không :)


Thật ra rạp phim hạng sang với ghế sofa giường này không phải là mới tại Việt Nam. Trước đây tại Lotte Cinema Q7 đã có rạp dạng này với tên gọi Charlotte. Tuy nhiên do ế hoặc PR không tốt mà đã dẹp rồi. Và đồng thời CGV cũng có 1 rap sẵn gọi là M Cinema tại cụm rạp Paragon Q7 từ thời Megastar.


Và cuối cung đây là giá vé, có lẽ là điều mọi người quan tâm nhất. Mắc nhất là 230k/1 vé premium vào thời điểm lễ Tết thì theo poly là không quá cao, ban đầu poly còn đoán là cao hơn nữa.. Vì trước đây vài năm giá vé của Charlotte đã là 250k. Thị hiện tại so với mức giá vé xem chung thì 230k là xứng đáng cho 1 vị trí xem phim ngay trung tâm, riêng tư và bí mật cho những ai muốn vừa xem phim vừa làm những chuyện khó bật mí.


Ngoài Premium thì CGV Liberty còn có rạp Sweetbox, cũng đề cao sự riêng tư nhưng nhắm đến khách hàng trẻ trung hơn và giá vé cũng mềm hơn. Mềm bao nhiêu thì các bạn tự vào web CGV mà tìm hiểu.


Ngoài CGV, thì BHD cũng khai trương cụm rạp mới tại đường Phạm Hùng Q8


Rạp mới này được thiết kế bởi ekip Thái Lan


Nên đẹp rộng cao sang y chang mấy rạp của Thái Lan như ở khu Siam Paragon . BHD Q8 khẳng định cấp hoàn toàn mới của thương hiệu BHD Star Cineplex.


Và cuối cùng, theo thông tin đồn thổi hành lang thì tháng 4 này Saigon sẽ có 1 rạp IMAX đầu tiên ở Việt Nam. Và bộ phim đầu tiên được chiếu tại rap IMAX SAIGON chính là THE AVENGERS: AGE OF ULTRON (2015) . Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn, độ chính xác chưa được kiểm chứng nên nếu sai poly không chịu trách nhiệm nhé.

Theo Anh Poly
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)