Hot boy - hot girl 2015-05-10 09:46:49

Mỹ nữ thể dục 1m78 khoe dáng ngọc đẹp nuột nà.Có bao yêu thương anh này cũng trao cho em rồi...


Hot girl của Đại học Thể dục thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc) - Phó Giai Mỹ đang khiến cư dân mạng xôn xao với những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của mình.

Phó Giai Mỹ, sinh năm 1995, năm nay vừa tròn 20 tuổi, là hoa khôi của trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Kinh, Trung Quốc. 

 

Giai Mỹ theo học chuyên ngành thể dục nghệ thuật, thể dục dụng cụ. Ngay từ khi mới vào trường, mỹ nữ sinh năm 1995 này đã cực kỳ nổi bật với chiều cao khủng 1m78 và khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp.

Dáng vóc cô nàng do thường xuyên luyện tập nên cực kỳ thon thả, khi diện đồ thể dục bó sát, Giai Mỹ luôn có thể khoe hết những đường nét thanh xuân gợi cảm của mình.

 

Được tiếng là ngoan hiền, chăm chỉ cộng với sắc vóc nổi trội, Giai Mỹ đi đến đâu cũng "đốn tim" phái mạnh đến đấy, luôn chứng tỏ được mị lực khó cưỡng của bản thân. 

 

Sau khi tốt nghiệp, Giai Mỹ trở thành một vận động viên khiêu vũ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó cô nàng còn làm người mẫu bán thời gian, thường được ưu ái xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang dành cho giới trẻ.

Không dừng ở đó, mỹ nữ thể dục còn kiêm luôn công việc làm mẫu ảnh cho các shop thời trang, mẫu xe hơi tại các triển lãm ô tô hoành tráng. 

Xem thêm những hình ảnh khác:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Lê Nguyên (Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)