Hot boy - hot girl 2022-12-07 18:47:06

Mỹ nhân làng bóng rổ Trung Quốc cao gần 2m, nhan sắc cực phẩm


Zhuo Zhi là cô nàng từng được mệnh danh là 'đệ nhất mỹ nhân làng bóng rổ' Trung Quốc sở hữu nhan sắc ngọt ngào không hề thua kém bất kỳ minh tinh nào của làng giải trí Hoa ngữ.
0:00/ 1:29 Nam miền Bắc




Mới đây, trên MXH đất nước tỷ dân xuất hiện một video gây sốt của một cặp mỹ nhân chụp ảnh tự sướng trước gương khi đang mua sắm tại trung tâm thương mại dịp cuối tuần. Được biết chủ nhân video đó là Zhuo Zhi - nữ cầu thủ bóng rổ đang chơi cho đội Liên minh tín dụng nông thôn Nội Mông. Trong đoạn video còn kèm thêm chú thích "1m70 với 1m90".

ặc dù đeo khẩu trang nhưng vẻ đẹp của Zhuo Zhi không thể giấu nổi. Phía dưới đoạn video có rất nhiều người hâm mộ và cư dân mạng phải thốt lên: "Chị đẹp ra đường, em trai bên cạnh ngẩn ngơ!"

Theo dõi trang cá nhân của Zhuo Zhi có thể thấy thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên đăng các video lên MXH. Điển hình như vào ngày 15/7, video cảnh Zhuo Zhi đang khiêu vũ thu về lượt thích khủng 32.000. Điều này có thể thấy độ hot của Zhuo Zhi trên MXH khủng cỡ nào.

Zhuo Zhi sinh năm 2003, vừa tròn 19 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng cô nàng sở hữu chiều cao đáng mơ ước lên tới 1m90 cùng đôi chân thon dài như kiếm nhật.

Hiện Zhuo Zhi đang chơi vị trí tiền đạo trên sân bóng rổ. Vẻ đẹp ngọt ngào tựa nữ thần của Zhuo Zhi khiến cô nàng được mệnh danh là 'đệ nhất mỹ nhân làng bóng rổ'.

Ngoài thi đấu, Zhuo Zhi biết tận dụng lợi thế ngoài hình và cô nàng thường xuyên diện các kiểu trang phục khoe dáng khác nhau.

Hiện trang cá nhân của Zhuo Zhi thu hút được 240.000 người theo dõi và con số này không ngừng tăng lên.

Bên cạnh sở thích đăng các đoạn video ngắn lên MXH, Zhuo Zhi rất chăm chỉ luyện tập và nâng cao năng lực để phát triển hơn nữa trong đội bóng rổ nữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)