Sao thế giới 2015-02-09 01:27:39

Mỹ nhân khoe lưng trần hút mắt trên thảm đỏ


Taylor Swift lộng lẫy với váy Oscar de la Renta trên thảm đỏ Met Gala. Hồi tháng 10, khi huyền thoại thời trang Oscar de la Renta qua đời, nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh lên trang cá nhân cùng dòng tâm sự: "Nhà thiết kế tôi luôn yêu mến và kính trọng đã qua đời. Được biết đến Oscar và mặc trang phục của ông là niềm vinh dự lớn với tôi".
Cô ca sĩ da màu Rihanna không xa lạ gì với những dáng đầm khoét lưng táo bạo như thế này. Đây là một mẫu thiết kế của Stella McCartney.
Jennifer Lopez không thể sexy hơn khi diện bộ đầm đính sequin lấp lánh của thương hiệu Charbel Zoe. Kiểu váy ôm sát với những đường dây chằng chịt giúp nữ ca sĩ khoe trọn vòng ba mỹ miều, đồng thời tạo điểm nhấn ở khoảng lưng trần.
Khoảnh khắc nữ diễn viên da màu Lupita Nyong'o diện bộ đầm xanh nhạt hiệu Prada lên thảm đỏ Oscar là khoảnh khắc không thể nào quên trong năm 2014.
Beyoncé táo bạo trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy lần thứ 56. Nữ ca sĩ diện bộ đầm ren xuyên thấu của thương hiệu Michael Costello, khoe trọn những đường cong nóng bỏng của cơ thể.
Kate Hudson sang trọng, quyến rũ với một mẫu thiết kế đến từ thương hiệu cao cấp Atelier Versace. Bộ đầm làm từ chất liệu satin bóng gợi cảm vừa phải, mềm mại ôm lấy cơ thể người mặc.
Nữ diễn viên Amy Adams quyến rũ trong bộ đầm colorblock của thương hiệu Valentino. Mẫu thiết kế không chỉ duyên dáng, thướt tha, mà còn giúp người mặc khoe được vóc dáng gợi cảm cơ thể. 
Bộ đầm tông màu ombre độc đáo hiệu Elie Saab mà người đẹp Lily Collins diện trên thảm đỏ năm nay khiến nhiều tín đồ mê mẩn. Thiết kế không chỉ thanh lịch, dịu dàng, mà còn rất gợi cảm.
Xuất hiện tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2014, Emma Watson thu hút mọi sự chú ý khi diện bộ trang phục phong cách độc lạ của thương hiệu Dior.
Tại LHP Cannes hồi tháng 5, Jessica Chastain ghi điểm với một loạt trang phục ấn tượng và đây là chiếc váy được nhiều tín đồ thời trang mê mẩn nhất. Diện bộ đầm màu tím mỏng manh, Jessica như một nữ thần bước ra từ câu truyện thần thoại của Hy Lạp.

Theo Inlook.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)