Sao thế giới 2010-04-24 02:55:59

Mỹ nhân Hoa Ngữ nuột nà với bikini


[size=1]
[/size]
Vương Hiểu Thần khoe vóc dáng yêu kiều và làn da mềm mại, trắng mịn như sữa với người hâm mộ bằng 1 bộ ảnh nóng bỏng đăng tải trên Sohu.


Vương Hiểu Thần, mỹ nhân của làng giải trí Trung Quốc vừa khoe vóc dáng yêu kiều và làn da mềm mại, trắng mịn như sữa với người hâm mộ bằng 1 bộ ảnh nóng bỏng.

Vương Hiểu Thần sinh ngày 25 tháng 7 năm 1988 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Cô gái trẻ này từng theo học Học viện Hý kịch Thượng Hải. Nhưng lại được biết đến khá nhiều với vai trò người mẫu quảng cáo đồ lót, quảng cáo xe hơi và là 1 mẫu ảnh được độc giả vô cùng yêu mến.

Vương Hiểu Thần từng là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang của Nhật Bản tại Trung Quốc, Moko. Tuy chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn với nghề mẫu, 1m67 nhưng người đẹp với đôi mắt biết cười này luôn nằm trong top những người mẫu được yêu thích của Moko.

Bộ ảnh mới của Vương Hiểu Thần vừa được đăng tải trên Sohu. Mỹ nhân trẻ đẹp gợi cảm, nhẹ nhàng với chiếc áo sơ mi trắng trong, với bộ đồ thể thao khỏe khoắn và cực kỳ sexy cùng những mảnh đồ bơi đen điệu đà.

Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc mới của showbiz Trung Quốc, Vương Hiểu Thần:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)