Sao thế giới 2013-04-22 11:48:23

Mỹ nam khóc giỏi nhất trong phim Hàn


[size=6]Không chỉ diễn viên nữ mới có khả năng lấy đi nước mắt của khán giả xem đài, ngay cả các nam chính trong phim cũng khiến người xem thổn thức trước cảnh phim khóc nức nở của họ.[/size]
[justify]Kim Soo Hyun[/justify]

[justify]Mặc dù đây không phải là cảnh khóc duy nhất của Kim Soo Hyun nhưng tài năng diễn cảnh khóc của anh đã có bước đột phá hoàn toàn trong bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2012 The moon embracing sun.

Hyun Bin[/justify]

[justify]Với Secert garden, Hyun Bin đã ghi cột mốc đáng nhớ cho sự nghiệp diễn xuất trong vai diễn Kim Joo Won. Anh đã lột tả được những cảm xúc thăng trầm, vui buồn của một con người. Anh cũng khiến người khác phải tròn mắt trước lối diễn hống hách của mình trong nhân vật sống trong xã hội thượng lưu.

Kwon Sang Woo[/justify]

[justify]Nếu nhắc đến Hàn Quốc, người hâm mộ trên toàn châu Á phải nhớ tới cái tên Kwon Sang Woo khi anh đã thành công chinh phục bao trái tim của người hâm mộ với vai diễn đầy nước mắt trong bộ phim Stairway to heaven.

Bae Yong Joon[/justify]

[justify]Vào những năm đầu 2000, làng giải trí xứ Hàn đã có bứt phá mới trong lãnh địa giải trí châu Á khi thành công của bộ phim Winter sonata. Cảnh khóc của Bae Yong Joon đã lấy đi không ít nước mắt của người xem đài, những nỗi đau da diết đã được anh chuyển hóa thành công tới công chúng.

Song Seung Heon[/justify]

[justify]
Nằm trong chuỗi serie phim đình đám của xứ kim chi, Autumn in my heart cũng đem lại thành công cho Song Seung Heon khi đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới. Quan trọng nhất, với vai diễn đượm nước mắt của mình, anh đã khiến bao trái tim người hâm mộ phải thổn thức.

Bi Rain[/justify]

[justify]Chẳng ai nghĩ rằng Bi Rain lại có thể diễn cảnh khóc trong bộ phim A kill to love lại ngon lành đến thế. Với cảnh khóc nổi bật này, vai trò diễn xuất của anh đã được khán giả công nhận.

Yoo Chun[/justify]

[justify]Yoo Chun cũng là một người rẽ ngang sang sự nghiệp diễn xuất như Bi Rain và khá thành công trong. Vai diễn gần đây của anh trong phim tình cảm buồn I miss you đã minh chứng khả năng diễn xuất với cảnh khóc đầy ấn tượng.

Yoon Ah In[/justify]

[justify]Mặc dù Fashion king được cho là bộ phim nhảm nhí nhất trong năm 2012, nhưng vai diễn của Yoo Ah In lại được khán giả nhớ tới với phong cách diễn xuất đầy biến hóa. Những giọt nước mắt của anh rơi trong phim đã chinh phục được tình cảm của người hâm mộ. 

Yoo Seung Ho[/justify]

[justify]Trong I miss you, ngoài những thước phim buồn nói về hai diễn viên chính trong phim, Yoo Seung Ho cũng khiến không ít người hâm mộ phải thấy thương xót cho vai diễn đẫm nước mắt của anh.

Lee Jun Ki[/justify]

[justify]Trong bộ phim truyền hình cổ trang Iljimae, ngoài những pha võ thuật đẹp mắt do Lee Jun Ki đảm nhận, những cảnh quay buồn do anh thể hiện cũng đầy ấn tượng đối với người xem đài.

Lee Min Ho[/justify]

[justify]
Với thành công trong bộ phim Boys over flowers, Lee Min Ho đã đẩy tên tuổi của mình trở thành nam diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Khi nhắc tới bộ phim đã đưa tên tuổi của Lee Min Ho thăng bậc, không thể không nhắc tới cảnh quay được cho là hay nhất trong phim khi Gu Jun Pyo (Lee Min Ho) đã ngồi bệt xuống dưới đất khóc như một đứa trẻ.

Kim Jae Joong[/justify]

[justify]
Không mãnh liệt và da diết như những cảnh quay của nhiều nam diễn viên khác, cảnh quay đầy nước mắt của Jae Joong trong Time slip Dr. Jin đã đưa người xem phim tới một khung bậc cảm xúc khác, chính là đau khổ và tuyệt vọng. Jae Joong đã hoàn toàn lột tả được cảm xúc này.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)