Sao Việt 2013-05-28 12:10:53

{Mỹ Linh} Cường Seven xin lỗi fan vì chia tay Chi Pu, có anh nào cua được Chi Pu không ạ?


Tiin.vn - Anh đã chính thức lên tiếng sau rất nhiều tin đồn rằng cặp đôi đẹp nhất giới hot teen này đã "đường ai nấy đi".
 
Mới đây, Cường Seven đã đăng lên trang facebook cá nhân của mình một status rất dài với nội dung tâm sự về chuyện tình cảm của mình với hot girl Chi Pu. Cặp đôi "trai tài gái sắc" này luôn là tâm điểm gây chú ý của giới trẻ mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện và còn nhiệt tình hỗ trợ nhau trong những dự án riêng. Việc Cường Seven chính thức công khai chuyện chia tay của cả hai khiến các fan vô cùng quan tâm và lo lắng.
 

 
Status rất dài của Cường Seven được cộng đồng mạng chia sẻ liên tục

 
Theo như Cường Seven chia sẻ, lý do khiến cả hai chia tay chính là vì chuyện tình cảm của mình liên tục bị soi mói, tung hô khiến anh cảm thấy mệt mỏi và muốn dừng lại. Cường Seven thừa nhận chuyện công khai tình cảm trên mạng là một sai lầm lớn khiến mọi thứ không còn tự nhiên và làm thay đổi cuộc sống của cả hai.
 
Chàng ca sĩ "Beautiful girl" này cũng không quên gửi lời xin lỗi và cảm ơn đã ủng hộ cho cặp đôi này trong suốt thời gian yêu nhau. Anh cho biết cả hai vẫn sẽ ủng hộ và giúp đỡ nhau trong công việc vì bản thân hai người đều mong muốn người còn lại sẽ có một cuộc sống tốt hơn. Anh còn nhấn mạnh rằng việc công khai chia tay như thế này là vì không muốn giấu diếm và khiến mọi người hiểu lầm chuyện dùng chuyện tình cảm để lăng xê tên tuổi hay lợi dụng kiếm tiền.
 

 
Cặp đôi này đã có một khoảng thời gian thật hạnh phúc trong tình yêu

 
Trước đây, Cường Seven và Chi Pu từng có nhiều lần gặp tin đồn chia tay khi thường xuyên xuất hiện cùng người lạ mặt hay thay đổi tình trạng mối quan hệ trên facebook. Như vậy, sau Tùng Tống - Hà Min, Baggio - Andrea thì cặp hot teen đẹp đôi nhất Cường Seven - Chi Pu cũng đã "đường ai nấy đi". Họ đã kết thúc chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ của mình sau 3 năm quen nhau.
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của Cường Seven và Chi Pu nhé:
 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)