Sao Việt 2014-07-06 02:18:59

>>.Mỹ Dung không thích đàn ông rạch ròi việc chi tiêu>>>>


[size=6]Giọng ca 'Hoa nắng' chia sẻ quan điểm về việc quản lý tiền trong cuộc sống vợ chồng. [/size]
Tham gia talkshow "Tôi yêu nhà tôi" với chủ đề "Tiền chung - Tiền riêng", Mỹ Dung đã có thời gian bày tỏ quan điểm của cô về vấn đề nhạy cảm trong hôn nhân. Nữ ca sĩ cho biết, vợ chồng cô luôn có sự đồng thuận trong việc quản lý chi tiêu và cô là người giữ "tay hòm chìa khóa". 
"Nếu người vợ có yêu cầu chồng mình công khai thu nhập, tiết kiệm hay than vãn chồng tiêu hoang cũng là vì muốn tốt cho gia đình. Tôi và ông xã đều có sự bàn bạc để cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất", cô nói. 
Cô cho rằng, cả vợ và chồng đều nên tiết chế nhu cầu cá nhân, tránh lãng phí quỹ chung. Cô cũng không tán thành việc đàn ông quá để ý và rạch ròi việc chi tiêu của vợ, bởi người vợ luôn có ý thức lo toan, chăm sóc cho tổ ấm. 
"Bà mẹ một con" tâm sự, cô may mắn có ông xã hiểu biết và tâm lý. Chính anh là người đặt vấn đề về quỹ chung và nhờ vợ quản lý quỹ này. Mỗi khi Mỹ Dung chi tiêu cho bản thân hoặc gia đình, cô vẫn hỏi ý kiến ông xã. 
"Những nguyên tắc trong việc chi tiêu tiền chung, tiền riêng sẽ phản tác dụng nếu cả hai quá cứng nhắc. Nhưng nó cũng sẽ phát huy hiệu quả nếu chúng ta khéo léo sử dụng đúng lúc, tránh gây sự nghi ngờ giữa vợ chồng", nữ ca sĩ đưa ra lời khuyên cho các cặp đôi trẻ. Cũng trong buổi trò chuyện với MC Việt Tú của chương trình, cô còn tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc của gia đình mình. Cô tự hào nói, gia đình êm ấm là do sự nỗ lực, đồng thuận của cả hai vợ chồng, đặc biệt là vấn đề kinh tế.
Talkshow "Tôi yêu nhà tôi" với khách mời Mỹ Dung sẽ phát sóng trên kênh VTC11.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)