Hot boy - hot girl 2012-08-24 00:35:26

mý bác thý sao dân Hà Thành kô đéy


Đã khá lâu, giới cosplay Hà thành không có dịp quy tụ trong một sự kiện lớn. Do đó, các bạn trẻ hâm mộ cosplay đều tỏ ra khá háo hức trước thềm sự kiện đặc biệt tối 26/8. Đêm chung kết cuộc thi cosplay quy mô tại Hà Nội mang tên Cosplay Mini Contest với sự góp mặt của hàng ngàn bạn trẻ hâm mộ môn nghệ thuật đến từ Nhật Bản.

Cosplay Mini Contes được phát động từ đầu tháng 8, tới nay, những bức ảnh tham dự vòng loại đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận trên trang mạng xã hội của cuộc thi

Trong 65 bộ ảnh được đăng tải trên mạng để bình chọn, chỉ có 10 cá nhân/nhómcosplay được chọn góp mặt trong đêm chung kết Cosplay Mini Contest tối ngày 26/8 tại Hanoi Carnival. Ngày 11/8 vừa qua, ban tổ chức cuộc thi cosplay đã công bố kết quả 10 cái tên may mắn. Hiện nay, những nhóm góp mặt cho chung kết đang ráo riết chuẩn bị những tiết mục đặc sắc đem ra tranh tài.

Sự kiện Cosplay Mini Contest là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện, ngày hội dành cho giới trẻ cuối tuần này. Hội chợ Hanoi Carnivalđược tổ chức vào hai ngày cuối tuần (25-26/8) xuyên suốt từ sáng đến tối. Theo lịch trình, hội chợ sẽ có màn biểu diễn flashmob sôi động, các gian hàng flea market (chợ trời) và cuộc thi cosplay hoành tráng. Ngoài ra, Hanoi Carnival 2012 còn có khu giải trí riêng với các trò chơi dân gian dành cho giới trẻ.

Hanoi Carnival tổ chức ở 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, vào cửa tự do, hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị cho giới trẻ Hà thành




Cosplay Hatsune Miku (Vocaloid).
Nhân vật Sheryl Nome (Macross Frontier).
Nhân vật Hatsune Miku (Vocaloid).
Nhân vật Chii (Chobits).
Tsugiri, Myoubi và Ryouko (Alichino).
Kagamine Rin và Kagamine Len (Vocaloid).
Fujiwara no Sai (Hikaru no Go).
Meiko (Vocaloid).
Hatsune Miku (Vocaloid).
Desert Sprite Doll (HZ Doll).
Kaito (Vocaloid).
Kaito (Vocaloid).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)