Chuyện shock 2011-07-02 01:25:06

Mũi tên đâm xuyên mặt vẫn bình an


[size=3]Một cậu bé đã may mắn sống sót sau khi bị một mũi tên dài 8 inch bắn vào mặt.[/size]







[justify]Lewis Tavernier, 17 tuổi đã mang một chiếc nỏ tới nhà bạn và đặt nó ở chế độ an toàn trước khi để nó trên chiếc bàn gần đó.

Tuy nhiên, khi cậu nói chuyện với người bạn, chiếc nỏ đột nhiên bắn ra một mũi tên từ khoảng cách chưa đến 1 mét. Nó đâm sâu khoảng 7,5cm bên má phải nạn nhân.[/justify]



Lewis, 17 tuổi nằm trên giường bệnh sau khi bị mũi tên bắn trúng mặt


Phim chụp X quang cho thấy xương gò má của Lewis bị gãy, nhưng mũi tên đã may mắn không đâm vào dây thần kinh và động mạch quan trọng nằm cách đó chỉ 2 milimet.

Lewis cho biết: “Cháu từng sử dụng chiếc nỏ này rất nhiều lần và đã đặt nó ở chế độ an toàn. Nhưng đột nhiên mũi tên bay ra. Qúa nhanh và mạnh nên cháu không thực sự cảm thấy nó đâm vào mặt mình. Cháu chỉ nhớ rằng mình đã nói ‘Có một mũi tên ở trên mặt tớ phải không?”.



Phim chụp X quang cho thấy mũi tên chỉ cách dây thần kinh 2 milimet


“Bác sĩ nói rằng nó chỉ cách dây thần kinh 2 milimet và nếu nó đâm đúng vào dây thần kinh, cháu đã chết, hoặc chỉ thấp hơn một chút, cháu sẽ không bao giờ nói được nữa. Thật là may mắn!”

“Cháu không đau lắm nhưng không thể tin vào những gì đã xảy ra”.

Hiện tại cậu đã được xuất viện, nhưng phải mất 6 tháng để cơ bắp trên mặt phát triển trở lại, mặc dù nó chỉ để lại một vết sẹo nhỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)