Chuyện shock 2011-06-03 14:42:54

Mua quả cau, được thoải mái ngắm 'vòng 1'


Chỉ cần bỏ ra 100 Đài tệ, khách hàng tại một con đường ở Đài Loan có thể được các nữ nhân viên bán hàng thoải mái cho xem "đôi gò bồng đảo".

Theo Huanqiu, gần đây tại đường cao tốc Trung Chương ở thành phố Đài Trung, xuất hiện nhiều cô gái mặc đồ y tá đầy khiêu khích để mời chào khách mua cau. Chỉ cần bỏ ra 100 Đài tệ (khoảng 71.000 VND) và tùy theo khách quen hay khách lạ, các nữ nhân viên sẽ cho khách hàng nhìn thấy "đôi gò bồng đảo" của mình.

Chỉ cần bỏ ra 100 tệ mua cau, khách hàng có thể được ngắm vòng 1 của cô gái bán hàng.

Một tài xế từng mua cau tiết lộ, ở khu đường này có 3 cửa hàng trá hình như vậy. Các nữ nhân viên đều mặc đồ rất gợi cảm, khóa kéo của áo để “hờ hững” và họ đều không mặc áo lót. Nếu gặp khách quen, các cô gái chạy ra tận cửa xe và mở rộng cổ áo để lộ nguyên cả vòng 1 cho khách thoải mái chiêm ngưỡng. Còn là khách thường, đội bán hàng chỉ kéo khóa vừa phải nhưng cũng có thể nhìn rõ bộ ngực bên trong. Hành vi của các nữ nhân viên rất trắng trợn nhưng không hề có cảnh sát đến can thiệp. Cũng theo người lái xe này, đa phần các cô gái bán cau đều dưới 20 tuổi.

Nữ nhân viên bán hàng mặc bộ đồ y tá đầy khiêu khích.

Trong khi cảnh sát địa phương nói rằng, họ đang đau đầu với tệ nạn này mà chưa có cách xử lí. Vì mỗi lần cảnh sát đi kiểm tra, các cô gái đều lập tức chỉnh đốn trang phục và ăn mặc chỉnh tề, nên không có lý do gì để bắt họ.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)