Tin tức - pháp luật 2013-04-18 09:11:46

Mua 6 khẩu súng, 1 thỏi mìn để phòng thân


  Bị phát hiện mang theo 2 khẩu súng côn và 4 khẩu súng bắn đạn hoa cải cưa nòng tự chế cùng một thỏi hình ống, Đỗ Hoài Ninh khai nhận số vũ khí trên mua của một người Trung Quốc và nhặt được ven bờ sông.

Thấy Ninh có hành vi bất minh, khoảng 5 giờ 30 phút sáng 16.4, lực lượng trinh sát Công an TP.Móng Cái bất ngờ ập vào nhà nghỉ nơi Ninh thuê ở khu 2, phường Hải Hòa, phát hiện bên trong có 2 khẩu súng côn và 4 khẩu súng bắn đạn hoa cải cưa nòng tự chế cùng một thỏi hình ống.

Tại cơ quan CSĐT Công an TP.Móng Cái, Đỗ Hoài Ninh (SN 1985, TP.Hải Phòng) khai nhận nguồn gốc của số vũ khí trên mua của một người Trung Quốc tên là A Phỉ (không rõ nhân thân, lai lịch) và nhặt được ven bờ sông Ka Long.


6 khẩu súng, 1 thỏi mìn bị thu giữ.



Đối tượng Ninh khai nhận tại cơ quan công an.


Cùng ngày, Trạm kiểm soát liên hợp (KSLH) Km15 - Bến tầu Dân Tiến đặt tại TP.Móng Cái cũng bàn giao đối tượng Vũ Ngọc Tuấn (SN 1976, trú tại phường Ka Long, TP.Móng Cái) bị phát hiện tàng trữ trong người một khẩu súng bắn đạn ghém cùng 7 viên đạn khi đi trên xe khách. Tuấn khai với cơ quan chức năng là cầm hộ khẩu súng, cùng số đạn trên về Hạ Long giao từ một người tên Cường (người Trung Quốc).

Hiện cơ quan công an TP.Móng Cái đang tạm giữ các đối tượng cùng tang vật để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo DânViệt

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)