Chuyện lạ 2012-03-27 17:26:43

MỤ VỢ ĐỘC ÁC. AE NHÌN KỶ MẶT BÀ NÀY, SAU NÀY ĐỪNG LẤY AI CÓ CÁI MẶT GIỐNG NHƯ BÀ NÀY @@!


[size=1]VỤ TRUNG TÁ CSGT BỊ ĐẦU ĐỘC: Tội ác ghê rợn của người vợ[/size]Sự tàn độc lên tới tột độ khi bà vợ tiêm thuốc sâu vào mông chồng rồi bơm tiếp vào miệng làm chồng chết tại chỗ.

Vụ án người vợ Dư Kim Liên (44 tuổi) tiêm thuốc trừ sâu sát hại chồng mình là ông Trần Xuân Chuyên (đang công tác tại Đội CSGT Phú Lâm - Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CA Tp.HCM) chỉ vì bà này mắc nợ chơi đề. Trước số tiền nợ lớn muốn bán nhà để có tiền trả nợ nhưng người chồng không đồng ý. Hành vi sát hại chồng tàn độc của bà ta đang khiến dư luận bàng hoàng và căm phẫn.

Giết chồng bằng thuốc ngủ và thuốc trừ sâu

Chẳng ai có thể ngờ được cái chết của ông Trần Xuân Chuyên (SN 1962) lại do chính người vợ của mình gây nên, hơn nữa phương cách giết người của người vợ này cũng thật ghê sợ và có phần "tinh vi"… Bởi lúc đầu người nhà và những người hàng xóm láng giềng khi nghe tin ông Chuyên đột ngột tử vong gần trưa ngày 13/3/2012 chỉ nghĩ do ông bị bệnh cao huyết áp, lên cơn tăng xông như lời người vợ Dư Kim Liên đã cho biết sau đó. Tuy vậy, cái chết của ông Chuyên có quá nhiều điều bất thường, bởi trước đó ông Chuyên hoàn toàn khỏe mạnh.

Bà Dư Kim Liên
Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) quận 6 cùng một số đơn vị có liên quan đã nhanh chóng xuống hiện trường để xem xét và khám nghiệm. Theo đó, chỗ ông Chuyên nằm chết được phát hiện có khá nhiều dấu hiệu khả nghi như trên giường, trong phòng tắm, hay dưới nền nhà có một số vết máu, một hộp sữa, chai nước suối… Đồng thời kết quả khám nghiệm tử thi đã cho thấy độc tố chính là nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Chuyên. Tiếp tục xem xét, Cơ quan CSĐT còn phát hiện một số kim tiêm và lọ thuốc có mùi hôi nồng nặc được xác định là thuốc trừ sâu đậm đặc được vứt bỏ ở ngoài mép tường trước nhà.

Trong lúc Cơ quan CSĐT đang thu thập thông tin thì chiều cùng ngày, bà Dư Kim Liên đã đến Công an quận 6 đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình. Theo đó, lâu nay bà Liên chơi số đề trong một thời gian dài và bị thiếu nợ nhiều người một số tiền lớn, các chủ nợ cứ ngày đêm đòi nợ gắt gao, vì thế bà đã mấy lần yêu cầu chồng bán căn nhà đang ở để có tiền trả nợ. Tuy nhiên ông Chuyên không đồng ý, còn có ý định ly dị… Vì vậy, người đàn bà này quyết định sát hại chồng.

Theo lệ thường, buổi tối trước khi đi ngủ, bà Liên thường pha cho chồng một ly sữa hoặc sinh tố. Với dụng ý tàn độc trong đầu, ngày 11/3, bà Liên đã mua mấy viên thuốc ngủ, ống tiêm về nhà cất giấu, rồi đem số thuốc ngủ trên ngâm vào một ly nước cho tan ra. Tối 12/3, bà Liên đã pha một liều lớn thuốc ngủ vào ly sữa đưa cho chồng uống. Sáng sớm ngày 13/3, vì ngấm thuốc, ông Chuyên ngủ say đến mức gần như bất động. Liên đã dùng ống tiêm chứa thuốc trừ sâu bơm thẳng vào mông (mỗi bên mông bơm hai ống tiêm) làm ông Chuyên bất động. Tiếp theo, Liên dùng ống tiêm không có kim bơm hai ống thuốc trừ sâu vào miệng làm ông Chuyên chết tại chỗ.

Tang vật vụ án được thu giữ.
"Sai lầm lớn nhất trong đời của em tôi là lấy cô vợ độc ác này"

Chúng tôi tìm đến nhà ông Chuyên, mọi công việc hậu sự cho ông đã được mẹ và các anh em ruột của ông từ quê Nam Định vào hoàn tất từ mấy hôm trước. Cụ Trần Thị Út (75 tuổi) là mẹ của ông Chuyên, đôi mắt còn ngấn nước sụt sùi cho biết, chính con dâu Dư Kim Liên là người thông báo qua điện thoại về cái chết của chồng mình là do bị đột quị với gia đình cụ ở quê (Nam Định). "Khi nghe nó nói thế với giọng khá hốt hoảng, tôi hết sức ngỡ ngàng và vô cùng đau xót vì chỉ mới ngày 8/3 vừa qua con tôi còn vui vẻ gọi điện chúc mừng tôi mà, sau đó tối Chủ nhật 11/3 nó cũng gọi điện chúc mừng chị dâu nó đi dự Hội nghị Phụ nữ toàn quốc, vậy mà bỗng dưng tôi lại được tin con tôi chết đột ngột, thử hỏi có người mẹ nào mà không đau lòng?", cụ lặng đi.

Theo lời cụ Út thì sau khi từ quê vào Tp.HCM lo hậu sự cho con, cụ đã được mọi người trong nhà kể lại rằng, khi các cán bộ điều tra yêu cầu được khám nghiệm tử thi, bà Liên đã ôm thi hài chồng la khóc vật vã không cho khám nghiệm và còn nói nếu đưa đi khám nghiệm thì bà ta sẽ tự sát ngay tại chỗ, chỉ đến khi hai người con trai của bà ta quyết liệt đồng ý, bà ta mới chịu để cho các cán bộ điều tra làm việc…

"Giờ tôi không dám đứng thắp hương cho con vì cứ nhìn thấy ảnh nó là tôi lại không chịu đựng được, nước mắt cứ tự nhiên trào ra", cụ Út vừa nói vừa nhìn thẫn thờ về phía bàn thờ con trai.

Ông Trần Xuân Đoàn (54 tuổi) - anh trai cả của ông Chuyên đau buồn chia sẻ: "Em tôi sống xa gia đình từ năm 1979 tới giờ, chỉ có một mình nó ởSài Gòn thôi. Nó là một trong những người con có hiếu và sống rất tình cảm với cha mẹ, với anh em trong gia đình mà bất cứ ai, trong họ hàng hay như hàng xóm ở đây mấy hôm nay tôi được biết, đều thừa nhận như vậy… Dù sống xa nhau nhưng anh em tôi thường xuyên liên lạc, hầu như mọi chuyện trong nhà nó đều tâm sự với tôi, với gia đình cả. Nó chỉ có một sai lầm lớn nhất trong cuộc đời và cũng chính sai lầm này đã khiến nó trả giá bằng cả mạng sống của mình, đó là lấy cô vợ độc ác này. Chính tôi là người quyết liệt ngăn cản không cho em tôi cưới cô này nhưng có lẽ do duyên số thế nào đó mà nó lại không thể dứt ra được. Sau đó qua liên lạc trao đổi, tôi được nghe nó nói là nhiều lần muốn ly dị vợ nhưng cứ mỗi lần như thế cô vợ lại lấy lý do "mang bầu" nên em tôi lại không nỡ vì nó không muốn mang tiếng bỏ vợ hay ly dị, và suốt bao nhiêu năm nay nó đều phải è lưng gánh nợ vì thói ăn chơi của vợ".

Ông Trần Xuân Đoàn cũng cho biết căn nhà của em ông cũng chỉ mới xây được khoảng 2 năm nay, và khi xây nhà ông Chuyên cũng phải vay mượn anh em họ hàng với mong muốn là có nơi ở đàng hoàng cho hai con trai của mình.

"Tôi sống cả đời đến tuổi này mà không tưởng tượng được lại có người nghĩ ra cái cách giết người ghê sợ, hãi hùng đến như vậy. Dù vô cùng đau lòng và uất ức nhưng gia đình tôi cũng phải cố kiềm chế để lo chu toàn cho hậu sự của em tôi. Tôi rất mong pháp luật điều tra nghiêm minh và trừng trị thích đáng kẻ đã gây ra cái chết thương tâm cho em tôi. Mặt khác, tôi cũng mong các cơ quan chức năng, pháp luật có hình thức để bảo vệ an toàn cho hai cháu tôi vì tôi nghe nói cô Liên có dính dáng đến đám xã hội đen (?)" - ông Đoàn tha thiết nhắn nhủ.

Chắc chắn rồi đây kẻ thủ ác sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm đúng người đúng tội. Nhưng qua vụ việc, thấy cay đắng làm sao!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)