Bóng đá 2011-05-31 04:11:35

MU diễu hành mừng chức vô địch quốc gia lần thứ 19


[size=2]Manchester hôm qua mưa nặng hạt, nhưng chẳng thể ngăn được hàng chục nghìn cổ động viên của "Quỷ đỏ" đổ ra đường phố đón chào những nhà vô địch của Ngoại hạng Anh.
[/size]
CĐV đội mưa chờ đón MU. Đội bóng của họ đã làm nên kỳ tích mùa này với chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 12, đồng thời là chức vô địch quốc gia Anh thứ 19 - nhiều hơn một so với kỷ lục cũ của Liverpool.
Các cầu thủ cùng ban lãnh đạo và ban huấn luyện trên chiếc xe buýt hai tầng mui trần. Đón chào họ là hàng chục nghìn CĐV, trong đó có cả những người cất công bay sang từ Australia, Nigeria…
Buổi diễu hành bắt đầu lúc 10h sáng địa phương, từ Nhà thờ Lớn Manchester Cathedral. Đoàn xe, với sự hộ tống của các lực lượng an ninh hùng hậu, đi qua nhiều tuyến phố trước khi dừng ở Stretford Mall.
Hậu vệ Patrice Evra giả vờ đánh rơi Cup.
Ryan Giggs tươi cười vẫy chào CĐV, dù đang dính bê bối tình ái. Chiếc nhẫn cưới vẫn còn bên tay trái của anh.
Một fan cuồng của Giggs, với hình săm số 11 cùng tên của thần tượng trên lưng.
Chiếc xe tạm dừng ở gần khu vực tượng đài của các huyền thoại George Best, Bobby Charlton và Denis Law. Tại đây, HLV Alex Ferguson có bài phát biểu ngắn trước khoảng 20.000 CĐV.
Anh em nhà Rafael - Fabio da Silva (áo đỏ) cũng giống như Javier Hernandez "Chicharito" là những phát hiện mới thú vị của MU mùa vừa qua.
Chiếc xe chở các nhà vô địch dừng ở Stretford Mall, trong sự reo hò của hàng nghìn CĐV đang chờ sẵn ở đây.
Đội trưởng Nemanja Vidic (giơ tay) cùng đội phó Rio Ferdinand (đội mũ đỏ) hân hoan bên chiếc Cup. Nỗi buồn thất bại ở chung kết Champions League cách đây hai ngày dường như đã tan biến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)