Bóng đá 2011-08-28 17:09:45

MU đại thắng Arsenal!!!!!!!!!!MU no 1!!!!!!!!Nhà hát chôn vùi những giấc mơ!


HLV Wenger nói, Arsenal luôn biết cách trỗi dậy khi lâm vào chân tường, thế nhưng giấc mơ hồi sinh của Pháo thủ đã tắt ngúm bởi thảm bại lên tới 8 bàn thua ở Old Trafford, trong đó có 3 bàn đến từ Wayne Rooney và cú đúp của Ashley Young.

Với chuỗi trận bết bát nhất trong vòng 16 năm qua, lại mất đi một loạt hảo thủ ở hàng phòng ngự và tiền vệ, Arsenal gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách Manchester United - Bầy Quỷ trẻ đang hừng hực khí thế chiến thắng. Chấn thương với Abou Diaby, Jack Wilshere và sự ra đi của Cesc Fabregas, Samir Nasri, trong khi Denilson được cho mượn đã khiến hàng tiền vệ Arsenal thiếu hụt lực lượng trầm trọng. Chưa kể, hai tiền vệ phòng ngự của họ là Alex Song và Emmanuel Frimpong lại không thể ra sân vì án phạt.

Vậy nên, chỉ chờ tiếng còi khai cuộc của trọng tài Howard Webb - người rất có duyên với các trận thắng trên sân Old Trafford của MU, Bầy Quỷ đỏ ngay lập tức tràn lên đánh phủ đầu đội khách. Chỉ trong vòng 6 phút đầu hiệp một, lần lượt Tom Cleverley và Danny Welbeck đã có hai cú dứt điểm khá hóc hiểm đi chệch cột dọc.

Phút 22: 1-0 cho Manchester United. Anderson có cú khều bóng vô cùng kỹ thuật và thông minh để tiền đạo trẻ đang có phong độ cao Danny Welbeck băng xuống tì đè hợp lý và đánh đầu hóc hiểm, đưa bóng vượt khỏi tầm với Szczesny. Như vậy, trong cả 6 bàn thắng ở Premier League gần đây, Welbeck đều thực hiện bằng đầu.

- Phút 26: Niềm vui của Bầy Quỷ đỏ kéo dài chưa được bao lâu thì bất ngờ Jonny Evans lại phạm lỗi ngớ ngẩn trong pha kéo người Theo Walcott, khiến đội chủ nhà bị thổi phạt penalty. Thế nhưng, trên chấm 11m, Van Persie đã không thể chiến thắng được De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha đọc tình huống và đổ người chính xác đẩy bóng cứu thua cho Quỷ đỏ



- Không những hàng công chơi đầy hưng phấn và bùng nổ, vị trí thủ môn của De Gea - vốn bị chỉ trích dữ dội từ đầu mùa, đã bắt chắc chắn, làm điểm tựa tinh thần cho các đồng đội. Phút 32, anh liên tiếp đẩy hai cú sút khá nguy hiểm của Arshavin và Van Persie.

Thật không may mắn cho các Pháo thủ khi họ phải chạm trán MU ở thời điểm Bầy Quỷ đỏ đang "vào phom". Phút 42, Wayne Rooney thực hiện cú cứa lòng hoàn hảo từ quả đá phạt trực tiếp trước vòng cấm, nâng tỷ số lên 3-0. Pha làm bàn làm nức lòng NHM và khiến cầu trường Old Trafford như vỡ tung trong niềm vui chiến thắng.

- Tưởng rằng hiệp một trận đấu sẽ kết thúc với cách biệt 3 bàn nghiêng về MU, thì đúng vào phút bù giờ thứ 4, Theo Walcott đã nhen nhóm lại hy vọng cho Pháo thủ. Từ đường chuyền của Rosicky, Walcott băng xuống khá thoáng bên cánh phải và sút bóng góc hẹp "xâu kim" qua chân De Gea, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Patrice Evra đã mắc lỗi vị trí khi không theo kèm Walcott ở tình huống này.

- Bước sang hiệp hai, với tâm lý không còn gì để mất, Arsenal chủ động đẩy cao đội hình tấn công. Chỉ trong vòng 2 phút (53-55), De Gea đã phải đứng trước hai cú sút nguy hiểm của Van Persie và Arshavin. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha và hàng thủ Quỷ đỏ vẫn đứng vững. Mặc dù vượt lên dẫn trước với cách biệt khá an toàn, song MU đã không thể duy trì được sức ép kể từ thời điểm Welbeck rời sân bất đắc dĩ vì chấn thương ở phút 36, nhường chỗ cho Chicharito



- Phút 59: Tom Cleverley đan bóng tự tin với Chicharito và đột nhập vòng cấm, nhận đường trả bóng của đồng đội. Nhưng ở tư thế đối mặt với thủ môn đối phương, Cleverley lại sút trúng người Szczesny. Chỉ 1 phút sau, lần lượt Ashley Young và Nani có cơ hội giúp MU bứt phá, song cú sút góc hẹp trái phá của Young bị Szczesny cản phá, trong khi Nani lại đệm bóng hụt cận thành khá vô duyên.

- Phút 64: 4-1 cho MU, tuyệt vời Wayne Rooney. "Chàng hói" (biệt danh cũ trước khi hết hói của Rooney) là người mang về quả đá phạt trước vòng cấm và chính anh cùng Ashley Young đã phối hợp đá phạt sáng tạo, làm bất ngờ hàng thủ Arsenal. Với một cú bạt bóng qua hàng rào, Rooney đã hạ gục Szczesny.

- Phút 66: Cơn ác mộng của Arsenal và cơn mưa bàn thắng của Man United tiếp tục trút xuống cầu môn đội khách. Có bóng trước vòng cấm, Rooney bấm bóng kỹ thuật để Nani đối mặt Szczesny. Tuyển thủ Bồ Đào Nha bình tĩnh chờ Szczesny ngả người để sục bóng nhẹ nhàng vào lưới trống. 5-1 cho MU.

- Phút 70: MU chính thức nâng tỷ số lên thành một set tennis. Lần này người lập công là Park Ji-sung, cầu thủ rất có duyên với mành lưới Arsenal. Nhận đường chuyền của Ashley Young, tiền vệ Hàn Quốc bất ngờ xoay người sút bóng sệt qua hai chân hậu vệ đối phương và đưa bóng nằm gọn trong lưới.

- Phút 74: Arsenal rút ngắn tỷ số xuống còn 2-6 nhờ công của Van Persie. Nhưng cũng chỉ 3 phút sau, họ phải chơi với 10 người trên sân sau khi Jenkinson đẩy ngã Javier Hernandez và nhận thẻ vàng thứ hai.

- Phút 80: Evra mang về cho MU quả đá phạt đền sau khi hậu vệ người Pháp bị Walcott kéo ngã trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Rooney lạnh lùng đánh lừa Sczneszy, lập hat-trick và nâng tỷ số lên 7-2. Không thể tưởng tượng nổi một kịch bản tương tự lại xảy ra ở Old Trafford.

- Phút 90+2: 8-2 cho MU và người ghi bàn là Ashley Young.



Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea, Smalling, Jones, Evans, Evra, Nani (Park Ji-sung 68'), Cleverley, Anderson (Giggs 68'), Young, Rooney, Welbeck (Chicharito 36').
- Dự bị: Lindegaard, Ferdinand, Berbatov, Giggs, Park, Hernandez, Fabio Da Silva


Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Djourou, Koscielny, Traore, Ramsey, Coquelin ( Alex Oxlade-Chamberlain 62'), Rosicky, Walcott, van Persie, Arshavin.
- Dự bị: Fabianski, Oxlade-Chamberlain, Chamakh, Lansbury, Miquel, Ozyakup, Sunu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)