Ôtô - xe máy 2011-08-13 04:19:19

MTM Audi R8: SIêu mạnh, siêu bóng


Không chỉ sở hữu công suất 777 mã lực, mẫu xế độ MTM Audi R8 còn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng “bộ cánh” ngoại thất sáng loáng.

Từ khi ra đời đến nay, Audi R8 đã không ít lần trở thành nhân vật chính của những dự án độ. Tuy nhiên, bản độ ấn tượng như MTM Audi R8 lại không có nhiều. Vậy, điều gì đã tạo nên sức hút cho mẫu xế độ MTM Audi R8?


Đầu tiên, hãng MTM đã trang bị khối động cơ tăng áp kép, công suất 777 mã lực đáng mơ ước cho Audi R8. Không chỉ thế, hãng độ nước Đức còn khoác lên mình Audi R8 “bộ cánh” cực kỳ bóng bẩy và bắt mắt.



Để tạo điểm nhấn cho Audi R8, hãng MTM đã “bóc sơn” toàn bộ lớp vỏ nhôm và đánh bóng. Kết quả là một Audi R8 gợi liên tưởng đến bản concept Avus Quattro từng được giới thiệu vào năm 1991. Theo MTM, hãng đã phải mất 700 giờ lao động để hoàn thành quá trình tân trang cho Audi R8. Đối lập với “bộ cánh” ngoại thất sáng loáng là không gian nội thất bọc da màu đỏ sang trọng.



Với công suất tối đa 777 mã lực và mô men xoắn cực đại 655 lb-ft, MTM Audi R8 có tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong vòng 3.0 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 360 km/h. Tương xứng với những gì mà MTM Audi R8 sở hữu là giá bán không hề thấp. Nếu muốn gây ấn tượng trên phố bằng MTM Audi R8, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 575.000 USD.



























































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)