Sao Việt 2009-12-16 08:06:21

Mr Đàm khoe hàng hiệu trên sân khấu


Không chỉ nghe anh hát, khán giả thủ đô còn được chiêm ngưỡng nam ca sĩ 'Nửa vầng trăng' trong những bộ đồ hàng hiệu mốt nhất.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tái ngộ khán giả thủ đô Hà Nội bằng một đêm nhạc rất ấn tượng với tên gọi Mr Đàm cùng những người bạn, diễn ra vào hồi 20h thứ bảy ngày 19/12 tại Rạp Hồng Hà, 51 Đường Thành.

Đêm nhạc sẽ gồm các bài hát “hit” nhất của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng như: Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Khóc cho người đi, Say tình, Thao thức vì em, Tiếng gió xôn xao, Đường xa ướt mưa, Giới hạn nào cho chúng ta, Lâu đài tình ái, Bài thánh ca buồn, Tình yêu không lời, Đà Lạt hoàng hôn, Người đi ngoài phố, Phố đêm…và các ca khúc khác do khán giả yêu cầu.

Đặc biệt ca sĩ nổi tiếng về thích xài đồ hiệu này sẽ xuất hiện với các trang phục hàng hiệu mốt nhất cùng với phần trình diễn của các siêu mẫu đến từ công ty Venus.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của các ca sĩ với các ca khúc đặc sắc, được nhiều khán giả yêu thích. Đó là ca sĩ Tô Minh Thắng, ca sĩ Anna Lê cùng nhóm nhảy So Hot Girl’s, Duy Khánh, Đàm Trang… Ngoài ra chương trình còn có màn biểu diễn thời trang Áo dài cách tân dạ hội của nhà thiết kế Nhật Dũng do các người mẫu của công ty Venus trình diễn.

Một món quà đặc biệt dành cho khán giả đến xem chương trình đó là cuối đêm diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ nán lại để cùng giao lưu, quay phim, chụp hình với khán giả ngay tại sân khấu rạp Hồng Hà. Khán giả mua vé sớm sẽ được nhận một bộ đĩa DVD của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có kèm chữ ký.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)