Điện thoại - Tablet 2012-10-29 14:20:55

Motorola Droid Razr Maxx HD - Smartphone ''Vô Địch'' Về Pin


[size=6]Sở hữu pin dung lượng 3.300 mAh, Motorola Droid Razr Maxx HD cho thời lượng pin từ 8 đến 14 tiếng ngay cả khi dùng với những tác vụ nặng nhất như chơi game, định vị GPS hay tải phim HD.[/size]
Một năm sau ngày ra mắt, Droid Razr Maxx đã khẳng định được thương hiệu của mình, trở thành chiếc smartphone sở hữu thời lượng pin “khủng” nhất thế giới. Tuy nhiên, để đảm bảo tính cạnh tranh với các đối thủ, Motorola đã cho ra mắt bản Razr Maxx HD, bổ sung thêm màn hình siêu nét, chip xử lý mạnh mẽ hơn. Đi kèm với đó, thời lượng sử dụng trên chiếc Droid Razr Maxx HD vẫn là một mơ ước đối với bất cứ dòng smartphone cao cấp nào trên thị trường hiện nay.

Droid Razr Maxx HD sở hữu màn hình khổ lớn 4,7 inch Super AMOLED.
Ưu điểm
Thời lượng pin ấn tượng
Trang bị pin dung lượng 3.300 mAh, Droid Razr Maxx HD hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc của người dùng. Máy luôn đảm bảo thời lượng pin từ 8-14 tiếng khi sử dụng bất cứ tác vụ nặng nào từ định vị GPS, chơi game, xem video hay tải phim trực tuyến. Cụ thể, sản phẩm này cho khả năng chơi video liên tục trong 13 tiếng, 21 giờ đàm thoại, 10 tiếng tải phim trực tuyến và 27 tiếng tải nhạc thông qua kết nối 4G. Ngoài pin dung lượng lớn, ứng dụng Smart Actions cũng là một nhân tố giúp chiếc Droid Razr Maxx sở hữu thời lượng pin bất khả chiến bại so với các đối thủ.
Màn hình chất lượng cao
Thay thế loại màn hình PenTile qHD của dòng Razr đời cũ, chiếc Razr Maxx HD được trang bị màn hình 4,7 inch Super AMOLED, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh cao hơn cả Galaxy S III và iPhone 5 (331 ppi). Màn hình lớn cũng giúp góc nhìn của máy được cải thiện, chưa kể đến việc hình ảnh, text và video hiển thị một cách rất sắc nét.

Máy có độ mỏng chỉ 9,3mm.

Chất lượng cuộc gọi tốt
Chất lượng cuộc gọi trên Droid Razr Maxx HD vẫn được đảm bảo so với với “tiền bối” của nó. Âm thanh trên trong các cuộc gọi trong, khỏe, âm lượng khi bật loa ngoài rất to và rõ ràng.
Tốc độ xử lý nhanh
Một số người dùng cảm thấy thất vọng khi Droid Razr Maxx không được tích hợp chip lõi tứ như nhiều siêu di động khác. Tuy nhiên, dòng chip lõi kép Snapdragon S4 trên Droid Razr Maxx đủ giúp các ứng dụng trên máy chạy một cách mượt mà, không bị treo hoặc lag. Khả năng đa nhiệm của máy cũng được đánh giá rất cao. Thao tác chuyển đổi giao diện diễn ra nhanh ngay cả khi có một vài ứng dụng chạy nền.

Phần vỏ sau làm bằng sợi Kevlar chắc chắn.
Dung lượng lưu trữ lớn
Sở hữu dung lượng 32 GB (26 GB lưu trữ thực tế), chiếc smartphone Motorolađáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ cơ bản như nhạc, một vài bộ phim, tài liệu hay các bản back-up. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 32 GB).
Nhược điểm
Camera không cải tiến
Có thể coi công nghệ camera là điểm yếu nhất trên những chiếc smartphone củaMotorola trong suốt hơn một năm qua. Việc máy chụp ảnh khá chậm, khả năng tự động lấy nét kém đôi khi sẽ khiến người dùng tỏ ra bực mình. Đó là chưa kể đến việc ảnh chụp thường xuyên bị tối và khá mờ.

Không cập nhật Android 4.1
Nếu so sánh với các đối thủ ra mắt cùng thời điểm (Galaxy Note II), Droid Razr Maxx đang sở hữu một phiên bản hệ điều hành lạc hậu, đặc biệt là khiMotorola lại đang thuộc quyền sở hữu của Google. Android 4.1 mang lại trải nghiệm mượt mà hơn, trình duyệt cải tiến và ứng dụng nhận dạng giọng nói Google Now đang là mốt thời thượng. Tuy nhiên, Droid Razr Maxx lại chỉ được tích hợp Android 4.0 và chưa rõ ngày được “xơi đậu” Jelly Bean.
Giá quá cao
Được bán ra với giá 300 USD (kèm 2 năm hợp đồng của nhà mạng Verizon), Droid Razr Maxx là một trong những smartphone đắt nhất hiện nay. Giá bán phiên bản quốc tế của sản phẩm này chưa được tiết lộ nhưng theo một số thông tin gần đây, người dùng phải bỏ ra không dưới 750 USD để sở hữu “ông vua thời lượng pin”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)