Tin tức - pháp luật 2011-04-18 10:22:46

Một số hình ảnh của gái quán bar


Đồng hồ điểm 2h đêm, vũ trường vừa xuống nhạc, không gian còn lại chỉ là những gương mặt ngơ ngác vì mất ngủ.

Khoác vội chiếc áo, Vy lầm lũi ra về, dù cố né nhưng cô vẫn không tránh khỏi những lời mời thiếu tế nhị. Chiếc xe ôm chờ sẵn, Vy vừa leo lên, xe đã lao đi vun vút trong màn đêm, bỏ lại phía sau bao nhiêu hờn tủi, đắng cay mà cô gái ấy phải chấp nhận.
Ước vọng đổi đời


Sinh ra trong một gia đình nghèo thuộc một tỉnh ở miền Tây Nam Bộ, học chưa hết lớp 7, Vy phải đi làm phụ giúp cha nuôi 3 em nhỏ. Hết phụ quán cơm, quán cà phê đến đi trông trẻ…ở đâu cần người Vy đều không từ chối, chỉ mong sao có thêm thu nhập phụ giúp gia đình.


Dancer không phải là nghề xấu, tuy nhiên chỉ vì một số người lợi dụng nó để kiếm tiền bằng mọi giá nên bị xã hội chê trách và xem như một tệ nạn

Nhờ có gương mặt xinh xắn, tính tình hiền lành cùng với nước da trắng nõn, dáng người cao ráo thanh tao nên Vy được nhiều người thương mến. Năm nay Vy tròn 17 tuổi, một người quen cho biết với sắc vóc như Vy, đến TP HCM, cô dễ có việc làm tốt và thu nhập cao hơn nhiều so với ở vùng quê sông nước này.

Tưởng chừng đó chỉ là những lời động viên thoảng qua nhưng nó lại sâu vào tâm trí của cô gái trẻ. Vy suy nghĩ: “Không biết người đó có nói thật? Nếu kiếm được nhiều tiền hơn tại sao mình không đi? Đi làm kiếm chút tiền rồi về quê sống với gia đình cũng tốt chứ có sao đâu…”.
Sau nhiều ngày đắn đo, cuối cùng Vy cũng kh gói theo chân người quen lên TP HCM tìm việc. Vy được giới thiệu đến một vũ trường có tiếng ở quận 1. Vừa thấy cô gái quê trẻ, đẹp lại hiền lành, người quản l‎‎ý “ok” ngay. Vy được nhận với công việc ban đầu là phục vụ thức uống cho khách. Vy thuê nhà trọ, sắm sửa vài thứ và bắt đầu công việc mới của mình.




2 triệu đồng là số tiền lương tháng đầu tiên Vy nhận được, kể cả tiền thưởng do khách “boa”. Đó là số tiền lớn đối với một cô gái quê như Vy nếu cô còn ở nhà. Còn ở đây, giữa TP HCM rộng lớn và đắt đỏ, 2 triệu chẳng là bao so với tiền nhà, uống, đi lại, son phấn và nhiều thứ chi phí khác.
Làm 6 tháng trời mà Vy chẳng gửi được đồng nào về quê cho cha . Cô bắt đầu thấy chán với số tiền mình nhận được và muốn đi tìm công việc mới. Cùng lúc đó, vũ trường đang tuyển người làm dancer (vũ nữ) và khuyến khích nhân viên nữ ở đây nên thử sức. Vy nhận được nhiều lời đề nghị bởi sự nhanh nhẹn và có sẵn sắc vóc trời cho.


Sau 2 tháng luyện tập, từng động tác uốn éo, mơn trớn như vươn ngực, lắc mông nhằm tạo cảm hứng cho khách, Vy đều thuần thục. Nhờ động tác chuyên nghiệp cùng với ngoại hình “chuẩn”, chẳng mấy chốc Vy trở thành một dancer được nhiều khách “bay đêm” để ‎ý. Nổi tiếng, nhiều khách “thương”, thu nhập của Vy ngày càng khấm khá.
Cũng từ đó, cuộc đời cô lật sang trang mới. Vy không còn là cô gái quê mùa nhút nhát, đến TP HCM chỉ mong kiếm tiền phụ nuôi em. Thay vào đó là hình ảnh một “Vy dancer” nổi tiếng với các động tác khêu gợi bốc lửa và những cuộc nhậu thâu đêm, say túy lúy không biết đường về…
Lỡ một lần sa chân



Càng ngày, Vy càng muốn chứng tỏ mình là một “dancer thứ thiệt”. Trang phục thì không thể ngắn hơn nữa. Động tác càng lúc càng khêu gợi và có khi, cô sẵn sàng chà thân hình mình với một “đại gia” nào đó đứng gần nơi cô biểu diễn. Nhờ vậy mà cô càng nhận được nhiều lời tán dương từ bên dưới và tiền thưởng từ họ cũng nhiều hơn.

Tiếng tăm của Vy gây xôn xao trong giới khách vũ trường, rất nhiều “bạch công tử”, “hắc công tử” thời nay muốn được tiếp cận. Trong số đó P., một đại gia kinh doanh xe hơi, một tay chơi có tiếng và là khách ruột của nhiều bar, vũ trường ở đất Sài thành.
Tiếp cận và chinh phục một cô gái là chuyện không khó với một người giàu có lại nhiều kinh nghiệm tình trường như P., Vy cũng không ngoại lệ. Sau vài chai rượu ngoại, vài buổi khuya trên những chiếc xe bạc tỉ, P. đã lấy được lòng người đẹp.




Từ ngày quen P., Vy như trở thành con người khác. Những cuộc nhậu thâu đêm, những chuyến đi xa tận Phan Thiết, Nha Trang hoặc xa hơn nữa đã lấy dần nhan sắc của cô gái trẻ. Chưa đầy 1 năm mà Vy tiều tụy hẳn. Cô ốm thấy rõ, nước da đen sạm và ánh mắt như đờ dại. Vy không còn thường xuyên có mặt ở vũ trường, bởi sức khỏe không được như trước, hơn nữa, nhan sắc là phần rất quan trọng đối với một dancer, mà hương sắc của Vy giờ đã tàn phai ít nhiều.
Qua vài lần khám, bác sĩ cho biết gan của Vy bị tổn thương nặng, bao tử có vấn đề nhưng nghiêm trọng hơn, Vy đã có mang. Đứa con sắp chào đời mà cô không hề mong muốn. Vy như sụp đổ. Trong khi cô đang hối hận và trách bản thân mình thì P. đã có cuộc tình mới bên một dancer trẻ đẹp không kém Vy ngày nào.




Vy sinh con trong tình cảnh thật éo le, không người thân, tiền bạc… Tất cả trông chờ vào sự thương cảm của bạn bè đồng nghiệp. Đứa con chưa tròn 1 tuổi, Vy quyết định trở lại nghề cũ với hy vọng sẽ tìm lại “thời hoàng kim” của chính mình. Gái một con, nhan sắc hao mòn, sức khỏe không tốt, Vy đành chấp nhận phục vụ những nơi mà trước đây có trả tiền triệu cô cũng không thèm đến. Đó là những điểm mà khách có thể lên sân khấu mơn trớn, ôm, nhảy cùng dancer và có thể…nhét tiền vào bất cứ chỗ nào họ muốn…


Đang trên đỉnh vinh quang, chỉ vì không thể kiềm chế trước hấp lực đồng tiền, Vy đánh mất chính mình. Để rồi bây giờ, hàng đêm phải phục vụ ở những nơi mà người ta thường dùng với 2 từ “trụy lạc” để kiếm tiền nuôi con và nuôi chính bản thân mình.
Dancer cũng có nhiều loại




Trong giới dancer ở TP HCM, Lan thuộc diện hiếm thấy. Trước khi thành dancer chuyên nghiệp, Lan từng là nhân viên phục vụ trong một vũ trường. Nhờ có nhan sắc, có khiếu nhảy nên cô được đào tạo và trở thành dancer có uy tín trong giới.
“Dancer cũng có nhiều loại. Em không oán trách khi biết mọi người có những ‎ý nghĩ không tốt về nghề này. Nhưng với em, nghề nào cũng là nghề, cũng kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình. Em không bao giờ cố tỏ ra trơ trẽn, khêu gợi bằng mọi giá để kiếm tiền của khách”, Lan chia sẻ.
Lan có sẵn hẳn một đội dancer riêng cho mình và cô cũng tự đề ra những nguyên tắc khi biểu diễn. Mỗi khi nhận show, cô đều có cam kết về thù lao, thời gian biểu diễn và đặc biệt ở những nơi “phức tạp” thì tuyệt nhiên không đến.




Thường thì mỗi show diễn của Lan kéo dài 20 phút. Cũng những động tác uốn éo nhưng với Lan: “Mang lại niềm vui và hưng phấn cho khách là điều tất nhiên phải làm đối với một dancer. Nhưng diễn thế nào để khách vui, thoải mái mà vẫn tôn trọng mình mới là khó”.
Theo Lan, dancer không phải là nghề xấu, tuy nhiên chỉ vì một số người lợi dụng nó để kiếm tiền bằng mọi giá nên bị xã hội chê trách và xem như một tệ nạn. “Tiền ai chẳng thích, nhưng lấy tiền không do sức của mình làm ra thì khó mà giữ được. Làm nghề này, thiếu bản lĩnh là sa chân vào bùn lúc nào không biết”, Lan khẳng định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)