Tin tức - pháp luật 2013-04-20 23:59:35

Một phụ nữ Việt cắt 'của quý' chồng


Một người phụ nữ gốc Việt ở Mỹ có thể sẽ phải lĩnh án tù chung thân vì tội cắt của quý của chồng trong cơn ghen.

Catherine Kiều Becker tại phiên tòa xét xử. Ảnh: AP


Catherine Kiều Becker, 50 tuổi, bị buộc tội đổ thuốc mê vào đồ ăn tối của người chồng 60 tuổi trước khi trói ông này vào giường rồi cắt phăng của quý tại nhà riêng của hai vợ chồng ở Garden Grove, phía đông nam Los Angeles, hồi năm 2011.

"Trong vụ việc này, người chồng muốn được ly dị nhưng người vợ lại không thể chấp nhận được chuyện đó", công tố viên John Christl nói khi phiên tòa xét xử mới bắt đầu. "Thay vì để chồng ra đi, bị cáo lại thực hiện một hành vi tàn ác".

Theo News, do muốn bắt quả tang cảnh ân ái của chồng và người tình tại nhà, Catherine Kiều đã lắp đặt các thiết bị âm thanh trong nhà. Tuy nhiên cũng chính thiết bị cũng là cơ sở để Kiều không thể phủ nhận tội ác của mình trong cái đêm bà tấn công chồng.

Trong đoạn băng thu được, các nhà điều tra còn nghe thấy tiếng Kiều hét lên 3 lần rằng "mày đáng bị trừng phạt" trước khi dùng dao cắt phăng của quý chồng. Hành sự xong, người phụ nữ gốc Việt đi thẳng vào bếp, ném cái đó vào máy xử lý rác và bật nút.

Người chồng sau đó phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng, tuy không thể gắn liền lại của quý, ông ta cũng may mắn sống sót.

Nếu bị kết án, Kiều có thể sẽ phải ngồi tù chung thân.

Hướng Dương
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)