Tin tức - pháp luật 2012-11-09 11:05:47

Một Phụ Nữ Thái Lan Bị Tù Chung Thân Vì Bạn Tình... Lừa


[size=6]Trong một lần "lang thang" trên internet, Chutima Khonkla đã làm quen với một người đàn ông tên Michael. Một tháng sau, Khonkla được người đàn ông này đến Bangkok thăm. Khonkla được bạn tình bảo đi Châu Phi để mang giúp 2 valy quần áo về Việt Nam…[/size]
Sáng 9/11, TAND TPHCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Chutima Khonkla (30 tuổi, quốc tịch Thái Lan) vừa bị TAND TPHCM tuyên án tù chung thân vì tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng của VKS, trong một lần "lang thang" trên internet, Chutima Khonkla đã làm quen với một người đàn ông tên Michael. Một tháng sau, Khonkla được người đàn ông này đến Bangkok thăm. Hai người hẹn hò ăn uống và thuê phòng khách sạn sống như vợ chồng.

Quen nhau, sống với nhau được vài ngày, Khonkla được bạn tình bảo đi Châu Phi để mang giúp 2 valy quần áo về Việt Nam từ tay em trai Michael. Michael căn dặn, nếu Khonkla mang được 2 valy trót lọt từ Doha đến Việt Nam thì sẽ được chu cấp tiền nuôi con và trang trải cuộc sống. Hám tin, tin lời bạn tình, Khonkla bắt chuyến bay sang Châu Phi.

Bị cáo Chutima Khonkla tại tòa
Ngày 23/3/2012, khi Khonkla có mặt ở Doha thì được một người đàn ông Châu Phi đưa 2 valy. Người này còn nói úp mở rằng bên trong có ma túy. Tuy nhiên, khi mở valy kiểm tra, thấy chỉ có quần áo cũ. Nghĩ người này nói đùa nên Khonkla vẫn mang valy về Việt Nam.
Ngày 8/4, khi làm thủ tục để nhập cảnh vào Việt Nam, Khonkla bị hải quan sân bay Tân Sơn Nhất bắt quả tang trong hành lý có mang 20 túi chất rắn màu trắng dạng tinh thể đóng gói trong bao nilon giấu dưới đáy valy, trọng lượng khoảng 6 kg cả bao bì.
Sáng 9/11, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Chutima Khonkla (SN 1982, quốc tịch Thái Lan) tù chung thân vì tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)