Chuyện shock 2015-01-06 01:47:41

Một phụ nữ bị bắt cho người tình bú trước công chúngm.


Một phụ nữ bị bắt cho người tình bú trước công chúng

03:23 | 06/01/2015

A I A I A

Sau khi phát hiện người phụ nữ bỏ nhà theo tình nhân, người dân một ngôi làng ở Ấn Độ bắt cặp đôi về và ép cô ta cho nhân tình bú để trừng phạt. 


[Ảnh minh họa: AFP


Người phụ nữ 24 tuổi, sống ở một ngôi làng nhỏ thuộc thành phố Wardha, bang Madhya Pradesh, ban đầu bị dân làng đánh đập, cạo trọc đầu và lột sạch quần áo. Sau đó, họ bắt cô cho cậu bạn trai kém tuổi, tên là Kamlesh, bú ngay giữa nơi công cộng như một hình thức trừng phạt.

Theo một vài nguồn tin, người phụ nữ này, đã có chồng và hai con, có quan hệ tình cảm với Kamlesh và quyết định cùng anh ta rời bỏ làng và chuyển sang bang Gujarat (bên cạnh bang Madhya Pradesh) để sinh sống khoảng một tuần trước. Tuy nhiên hôm 31/12/2014, người chồng và trưởng làng đã bắt cả hai về. 

Vụ việc bị phát hiện hôm 1/1 khi người phụ nữ trên thông báo cho cảnh sát Udaigarh rằng cô bị dân làng tấn công. Đại diện cơ quan này cho biết đang tiến hành bắt giữ 10 người liên quan.

"Chúng tôi đã ghi tên 10 người bị buộc tội nhưng chưa bắt được họ", Gopichand Patel, phụ trách sở cảnh sát Udaigarh, nói với Times of India hôm 2/1. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)