Dân chơi 2011-03-14 09:14:27

Một ngày làm V.I.P ở Sài Gòn


[justify]Sáng Chủ Nhật, chiếc Limousine sang trọng đến đón Đoan và bạn trai tại nhà để đi đến một quán café sang nhất Sài Gòn ăn sáng. Sau một vòng dạo chơi, Đoan và bạn trai ghé khách sạn 5 sao để ăn trưa…
[/justify]
Nhiều người nhầm tưởng đây là “mốt ăn chơi” xả xỉ mới của giới trẻ Sài Gòn nhưng thực ra chị Trương Hạnh Đoan là một trong những thành viên may mắn trúng giải “Một ngày làm V.I.P” của www.AutoTrader.com.vn khi đăng ký thành viên trên website mua bán ô tôxe máy trực tuyến này.

[justify]
Chương trình thú vị này đang gây xôn xao cộng đồng mạng với giải thưởng cực kỳ độc đáo chưa từng diễn ra tại Việt Nam khi người trúng giải có một ngày trọn vẹn được hưởng thụ các dịch vụ mang đẳng cấp V.I.P. Cách thức tham dự khá đơn giản khi người chơi chỉ việc đăng ký thành viên và chọn một dãy số gồm 6 chữ số, nếu dãy số này trùng hoặc gần đúng với giải Đặc biệt của Xổ số kiến thiết TP. Hồ Chí Minh vào thứ Hai hàng tuần từ 18.02 đến 27.03 thì sẽ trúng giải, chị Đoan đã đăng ký với con số ghép lại từ ngày sinh của mình, của bạn trai cùng năm sinh hai người và vận may đã mỉm cười với chị.

Chị Trương Hạnh Đoan và bạn trai đã có một ngày “ăn chơi xa xỉ” mà chỉ có các đại gia mới dám chơi sang như vậy khi ăn sáng uống café ở một trong những quán đẹp nhất Sài Gòn, du ngoạn quanh thành phố trên Limousine - chiếc xe chỉ dành cho "đại gia" hay các nguyên thủ quốc gia và kết thúc chuyến đi bằng tiệc buffet tại khách sạn 5 sao.

Hay cùng chứng kiến các V.I.P đã trải qua một ngày ăn chơi thế nào:

Chiếc xe siêu sang Limousine đón chị Đoan và bạn trai.
Đến ăn sáng uống café tại một quán đẳng cấp trước sự trầm trồ của bàn dân thiên hạ.
Vi vu ngắm cảnh Sài Gòn trên xe Limousine.
Và kết thúc bằng tiệc buffet tại khách sạn 5 sao.
Ban tổ chức chương trình "Một ngày làm V.I.P" chụp hình lưu niệm với chị Đoan
(trích từ tinthethao.com.vn)

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)