Thời trang - làm đẹp 2020-02-05 15:49:52

Mốt mặc quần quá bó, lộ phần nhạy cảm của nam giới Hàn Quốc


Nhiều dân mạng hiện chỉ trích thiết kế quần bó sát cơ thể, màu mè của các chàng trai Hàn Quốc.


Các cô gái làm thế nào để mặc đẹp như BTS? Đây là những gợi ý cho set đồ dạo phố của nữ giới được truyền cảm hứng từ 7 thành viên nhóm BTS.


Thời trang Hàn Quốc thường được xem như chuẩn mực khiến nhiều chàng trai, cô gái theo đuổi. Nơi đây đã tạo nên các phong cách ăn mặc, phối đồ và làm đẹp được giới trẻ khắp nơi ưa chuộng.

Đồng thời, xứ kim chi cũng là đất nước có nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi. Các diễn đàn chia sẻ về mốt diện quần bó sát, màu mè của nam giới Hàn Quốc.

Thiết kế được coi là đạt chuẩn khi ôm sát thân dưới của người mặc. Chất liệu chủ yếu là vải co giãn. Các chàng trai thường mix cùng sơ mi hoặc áo phông ôm dáng và giày thể thao.

Xu hướng diện quần bó sát, sáng màu của nam giới Hàn Quốc gây tranh cãi. Ảnh: Theqoo.

Không chỉ gây tranh cãi ở kiểu dáng, màu sắc của những chiếc quần cũng khiến nhiều người khó hiểu. Đa số các items đều thuộc gam sáng như trắng, xanh lơ…

Bên cạnh đó, khi mặc, phái mạnh có thiên hướng bị lộ vùng nhạy cảm. Điều này khiến người khác khó chịu, không chấp nhận được.

Trước xu hướng kỳ lạ này, nhiều dân mạng đã để lại bình luận chê bai như "Mù mắt tôi rồi", "Ngoài đời có người mặc thế này thật hả?", "Sao mình lại xem cái này nhỉ?", "Muốn chọc mù mắt luôn mất"…
Nhiều hình ảnh cho thấy phần nhạy cảm của các chàng trai bị lộ do quần quá bó. Ảnh: Theqoo.

Trước đó, giới trẻ Hàn Quốc từng gây tranh cãi với xu hướng diện quần thay áo. Nhiều người đặt tên cho mốt này là "áo mất tích".

Cụ thể, các cô gái sẽ mặc mẫu quần kéo dài lên, che kín ngực và để hở toàn bộ vai. Về kiểu dáng, thiết kế này khá giống jumpsuit. Nó được làm với gam màu trung tính, dễ phối đồ cũng như phụ kiện.

Tuy nhiên, item này vẫn được đánh giá có tính thẩm mỹ cao hơn quần bó.

Mốt mặc quần thay áo từng gây tranh cãi trước đó của phái đẹp Hàn Quốc. Ảnh: Broadbuying.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)