Tin tức - pháp luật 2011-12-31 02:04:53

Một học sinh trói tay, treo cổ chết trong nhà






[size=2]Chiều ngày 29/12, sau khi đi buôn bán bà Nguyễn Thị Hường, số nhà 114/11 đường Lê Trung Đình, thuộc tổ 2, phường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi về nhà phát hiện đứa con trai Lê Đặng Như Ánh, (SN 1998) treo cổ lủng lẳng dưới nhà bếp.[/size]
Bà Hường tưởng con mình bày chuyện để hù chọc. Lại gần thì thấy da con trai bà tím ngắt, mới biết đã chết. Bà hô hoán hàng xóm và chạy ra báo cho người chồng đang làm bảo vệ cho một trụ sở cơ quan ở gần đó. Nhận được tin báo, Công an phường Nguyễn Nghiêm khẩn trương đến hiện trường và báo Công an thành phố, Công an tỉnh điều tra vụ việc.





Ngôi nhà nơi em Ánh cột tay, treo cổ chết


Hiện trường cho thấy, em Ánh treo cổ chết dưới phía nhà bếp bằng sợi dây dừa. Hai cánh tay bị cột chặt bởi vải khăn quàng đỏ có tên logo trường Nguyễn Nghiêm. Theo vợ chồng bà Hường: “con trai bà không phải tự vẫn vì nếu tự vẫn sao lại cột chặt hai cánh tay. Không thể tự cột chặt hai cánh tay rồi treo cổ”.





Khăn quàng đỏ logo tên trường trói chặt hai cắt tay


Cháu Lê Đặng Như Ánh, đang là học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Nghiêm. Vợ chồng bà Hường có 3 người con trai, hai con trai lớn đi làm ăn xa, riêng con trai út Lê Đặng Như Ánh còn học ở với vợ chồng.

Hiện một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)