Chuyện lạ 2010-11-22 13:58:24

Một học sinh bị 10 phụ nữ gí dao, cưỡng hiếp


Một học sinh bị 10 phụ nữ gí dao, cưỡng hiếp
Tin từ vietnamnet.vn



Một cậu bé 17 tuổi ở Papua New Guinea đã bị 10 phụ nữ uy hiếp bằng dao để ép quan hệ tình dục.

Cảnh sát trưởng tỉnh Southern Highlands - ông Teddy Tei - cho biết, một băng đảng toàn phụ nữ đã tấn công cậu học sinh này ngay bên ngoài thủ phủ của tỉnh ở Mendi hôm thứ sáu vừa qua (19/11).

"Đây là một vụ án nghiêm trọng, cảnh sát đang cố gắng xác định những người đàn bà thú tính này là ai. Hơn 10 phụ nữ với dao làm bếp đã tấn công uy hiếp và 4 người đã quan hệ tình dục với cậu bé", ông Teddy Tei nói.

Ông Teddy Tei cho hay cậu bé đã được đưa tới bệnh viện để điều trị ngay sau đó.

Cảnh sát trưởng Teddy Tei lo sợ rằng, những người phụ nữ trên có thể đã truyền HIV/AIDS cho cậu bé: "HIV/AIDS là một vấn nạn ở Papua New Guinea và tôi e ngại rằng những người đàn bà cưỡng hiếp cậu bé có thể đã bị nhiễm bệnh”.

"Tôi luôn cảnh báo những phụ nữ phải cẩn thận khi ra ngoài vào ban đêm nhưng bây giờ tôi lại phải đưa ra lời cảnh báo đó cho những người đàn ông”, ông Tei nói.

Ông Teddy Tei cho biết, cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc nhưng chưa rõ động cơ của cuộc tấn công này.

Tuần trước, một phụ nữ trẻ người Úc đã bị cưỡng hiếp khi đang trên đường đi lướt sóng tại tỉnh Madang trên bờ biển phía tây bắc của Papua New Guinea.

Một báo cáo của UNICEF công bố vào tháng 8/2008 cho biết, Papua New Guinea là một trong những nước có tỷ lệ bạo lực tình dục cao nhất thế giới.

"Theo thống kê của cảnh sát, 8% phụ nữ nước này bị xâm hại tình dục, song con số thực tế chắn chắn cao hơn nhiều. Gần một nửa số phụ nữ bị cưỡng hiếp là các nạn nhân dưới 15 tuổi, trong đó 13% nạn nhân dưới 7 tuổi", báo cáo cho biết.

Thu Minh (Theo AAP)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)