Tin tức - pháp luật 2011-11-04 01:10:36

Một cụ 70 tuổi bị tra tấn gần chết ở tỉnh Hà Bắc - Trung Quốc




Đoạn phim này mô tả một người cao tuổi tên là Sử Chí Mẫn, một cán bộ thư ký đã về hưu của Nhà máy dệt thành phố Lang Phường tỉnh Hà Bắc. Đoạn phim quay ông sau khi ông bị bắt giam 7 tháng tại Trại giam thành phố Mạnh Châu và nhà tù thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Trước khi bị giam, ông nặng 50 kg, nhưng bây giờ ông chỉ nặng có 25 kg.
"Họ bức thực tôi trong khi trói chặt tôi trên chiếc giường tử thi, với bốn sợi dây thừng siết chặt tứ chi"
Ông Sử Chí Mẫn năm nay 70 tuổi, ông bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vào năm 1995. Sau đó bệnh đau tim của ông được chữa khỏi một cách thần kỳ. Khi cuộc bức hại Pháp Luân Công bắt đầu vào năm 1999, ông Sử đã đi thỉnh nguyện hòa bình cho Pháp Luân Công, trình bày các chứng nghiệm của bản thân. Ông đã bị cảnh sát và đặc vụ bắt hơn 10 lần, nhà ông bị lục soát, và ông bị giam, bị kết án tù trong trại cưỡng bức lao động. Vào tháng 12 năm 2004, ông trở về thành phố Mạnh Châu, tỉnh Hà Nam quê nhà của ông để phân phát tài liệu sự thật về cuộc đàn áp . Tại đấy, ông lại bị cảnh sát địa phương bắt vào trại giam thành phố Mạnh Châu. Ông Sử đã tuyệt thực để phản đối và đã bị còng tay hàng giờ đồng hồ. Một lần ông bị trói trên "Chiếc Giường tử thi" ba ngày liền. Ông đã sụt cân đến mức chỉ còn da bọc xương và ông không thể tự mình cử động được. Ông thường bị hôn mê, không thể nói chuyện và ông bị mưng mủ lớn ở gần xương cụt.
"Họ phát hiện một khối u rất lớn và cứng trong dạ dày tôi, cả hai chân bị sưng to. Họ nghĩ rằng tôi không thể sống quá 1 tuần nữa, vì vậy họ đã tháo bỏ cái ống bức thực đi".
Thành phố Mạnh Châu ở tỉnh Hà Nam nằm ở phía bắc dãy núi Thái Hàng, nam sông Hoàng Hà, và nằm ở trung tâm của tam giác được lập bởi 3 thành phố: Trịnh Châu, Lạc Dương và Tiêu Tác. Chính là nơi Võ Tòng đánh hổ trong truyện Thủy Hử.
Vào năm 1999 khi Giang và tập đoàn tay sai bắt đầu bức hại Pháp Luân Công, thành phố Mạnh Châu, một thành phố nông thôn nhỏ mà đã từng hứa rằng "Lấy dân làm gốc, xây dựng chính phủ ánh sáng mặt trời", đã tích cực truy kích đàn áp Pháp Luân Công. Trước Tết Nguyên Đán năm 2000, chính quyền thành phố Mạnh Châu đã kéo 3 học viên Pháp Luân Đại Pháp đi vòng quanh thành phố trong một chiếc xe tải để nhục mạ họ và đe dọa các học viên khác. Phó thư ký ủy ban chính trị và pháp luật thành phố Lý Kiến Trung dẫn đầu nhóm gọi là "Phê phán Pháp Luân Công", tại mỗi địa phương đều cử hành đại hội. Mục đích là để yêu cầu các học viên đoạn tuyệt với Pháp Luân Đại Pháp. Những học viên nào từ chối liền bị bắt. Khoảng thời gian ấy có học viên Pháp Luân Công là cô Cảnh Cúc Anh, 32 tuổi sống ở thành phố Mạnh Châu. Vào tháng 10 năm 1999, cô mang thai và cảnh sát đã bắt cô vào trại giam thành phố. Cai ngục ép cô phá thai và sau đó kết án 3 năm tù làm lao dịch tại trại cưỡng bức lao động nữ Thập Bát Lý thành phố Trịnh Châu tỉnh Hà Nam. Đã có hàng tá học viên Pháp Luân Đại Pháp đang bị nhốt trong trại cưỡng bức lao động hoặc nhà tù ở tỉnh Hà Nam.
Hiện nay, ông Sử Chí Mẫn đang quyết tâm phục hồi lại sức khỏe. Ông nói rằng, ở tuổi 70, ông bị bắt, bị giam, bị đẩy đến các trại cưỡng bức lao đông và nhà tù chỉ vì tin vào nguyên lý Chân Thiện Nhẫn và muốn trở thành người tốt. Ông dự tính làm đơn kiện tại Tòa án Quốc tế và Tổ chức bảo vệ Nhân quyền thế giới về sự ngược đãi vô nhân đạo mà ông đã gánh chịu, và hành vi vi phạm nhân quyền của các viên chức Trung Quốc đối với ông. Ông Sử kêu gọi mọi người dân lương tâm trên toàn thế giới giúp chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công, mang lại công bằng cho Pháp Luân Đại Pháp và các học viên.

Trích :
những ai học "Pháp Luân Công " đều bị chính phủ Trung Quốc hành hạ hết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)