Sao Việt 2016-09-24 03:17:29

Mốt 2016: Áo ngực không phải nội y, áo ngực là để mặc đi ra đường


Diện áo thì không cần nội y còn đã mặc nội y là không cần áo ngoài, đây là mốt ngược đời đang được sao Việt ưa chuộng năm nay.

Biến bra thành một dạng croptop thay áo là mốt gọn nhẹ đang được nhiều sao Việt ưa chuộng. Kiểu đồ này giúp người mặc khoe vẻ đẹp gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những người có vòng 1 chuẩn và vòng 2 thon.
Có vóc dáng của một siêu mẫu, Thanh Hằng là một trong những "con nghiện" của trào lưu này. Nhờ tinh tế trong khoản mix nội y cùng trang phục nên diện mạo của cô trông không bị hở hang quá lố.
Chiếc áo ngực cách điệu với đường dây chéo ngang eo của Diễm My cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Chút biến tấu giúp áo bớt cảm giác khêu gợi, tăng thêm độ cá tính.
Tóc Tiên táo bạo mang áo ngực dạng ren mix cùng quần hot pants diện ra phố để có vẻ ngoài nổi loạn trong một sản phẩm âm nhạc.
Mốt lấp ló nội y vốn đã được sao Việt manh nha từ năm ngoái nhưng đến năm nay, độ táo bạo càng được tăng cao. Là một trong những sao đầu tiên ứng dụng trào lưu này, Lưu Hương Giang từng gây tranh cãi không ít.
Việc cách điệu nội y thành áo không chỉ được các sao ứng dụng khi ra phố mà còn để mặc lên thảm đỏ, ngay cả trong những sự kiện trang trọng.
Vì là kiểu mốt siêu táo bạo, thách thức gu thẩm mỹ của người mặc nên phong cách này không ít lần biến các sao trở nên khó coi. Hoàng Thùy từng bị chê là phô trương quá đà với bộ jumpsuit phanh ngực.
Lương Bích Hữu chạy theo mốt nhưng chưa thành công. Chiếc bra của cô nên để mặc trong hơn là biến thành áo mix cùng quần, áo lông.
Mai Ngô là trường hợp gây xôn xao gần khi mặc chiếc áo ngực siêu mỏng với bộ đồ denim không liên quan đi họp báo, tạo nên vẻ ngoài rất kỳ quặc.
Dù nhận không ít lời chê nhưng phong cách này lại được cô ứng dụng nhiệt tình gần đây.
Đã không có vòng eo thon lại nhiệt tình phô trương bằng mốt mặc nội y ra phố, Nguyễn Oanh trở nên kém sang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)