Tình yêu - giới tính 2012-07-04 19:48:31

Mong moi nguoi cho y kien !


Tôi và cô ấy cũng đã yêu thương nhau gần 5 năm qua chung toi quen nhau tu thoi con hoc lop 12 cho den gio tinh yeu cua chung toi noi ra that dep nhung cuoc song dau co ji goi la my man dau …roi giua toi va co ay co nhưng những bất đồng trong cuộc sống khiến chúng tôi bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi chia tay. Thế nhưng, khi tình yêu tưởng chừng như vẫn có thể níu kéo được thì cô ấy bắt đầu quen một chàng trai khác… và chỉ trong vòng 2 thang quen biết, họ đã ăn ngủ với nhau.

Tôi cũng đã từng cứu vãn tình yêu của mình vi toi yeu co ay va toi da co gang xoa bo cai hinh anh ma toi da chung kien giua co ay va thang dan ong do nam trong phong co ay toi da tung nghi la se ko bao jo tha thu nhung chi vi qua yeu co ay, và cô ấy cũng đã chấp nhận quay lại với tôi, vẫn yêu thương, chăm sóc tôi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Thế nhưng, vì quá tham lam nên khi ở bên cạnh tôi, cô ấy vẫn qua lại với chàng trai mới quen đó. Thi thoảng, cô ấy lại giấu diếm tôi để hẹn hò với chàng trai ấy… và họ vẫn thường xuyên quan hệ với nhau. Cô ấy đã lừa dối tôi suốt một thời gian dài mà tôi không hề hay biết.

Thế nhưng, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Khi mọi chuyện bị bại lộ, tôi không dám tin vào những điều mắt thấy, tai nghe…. Tôi tức giận vô cùng… và bao trùm trong tôi là cảm giác ghê tởm, khinh bỉ người con gái đã từng chung sống với tôi như vợ chồng.
Và người phải chịu thiệt thòi và đau khổ nhất không phải ai khác ngoài cô ấy. Cũng vì sự tham lam của mình nên khi mọi chuyện vỡ lỡ, cô ấy không còn có cơ hội để thanh minh hay lựa chọn cho mình một người đàn ông đã từng yêu thương cô ấy hết lòng. Chính cô ấy đã biến mình thành một kẻ không ra gì trong mắt của cả hai người đàn ông đã từng yêu cô ấy.

Giờ đây, khi đã biết hết mọi chuyện, tôi bỏ rơi cô ấy trong sự hận thù, khinh bỉ, còn chàng trai mới quen thì dù có mắng chửi cô ấy là “đồ giẻ rách” nhưng anh ta vẫn tiếp tục lợi dụng cô ấy… hoặc có thể vì cô ấy quá giỏi trong \"chuyện đó\" nên anh ta không thể nào dứt ra được.

Bây giờ, trong lòng tôi vẫn còn rất hận thù người con gái ấy cam giac cua toi doi voi co ay that kinh tom va khinh thuong chinh nguoi con gai ma toi da tung yeu thuong nhat va toi da tung nghi sau khi hoc ra truong toi se lay co ay lam vo … nhưng bên cạnh đó, tôi vừa cảm thấy cô ấy có phần vừa đáng thương, vừa đáng trách.cung mot phan tai toi,va gia dinh toi ,gia dinh co ay thi rat thuong toi va yeu quy toi ,con gia dinh co ay thi ko chap nhan cho toi quen co ay vi gia dinh toi biet dc luc con hoc cung nhau co ay cung quay lam voi lai me toi lai rat co huu va phong kien toi la nguoi bac con em la nguoi nam me toi ko chap nhan cho toi quen mot nguoi nam nhung vi yeu va thuong em toi da bo qua moi loi noi cua me toi vi trong toi quan trong nhat ai la nguoi tot voi toi va ai la nguoi toi thuong va nguoi do co thuong toi khong.nhung em lai lam toi that vong qua

Tôi ra đi nhưng không hề có một chút cảm giác tiếc nuối với người con gái đó, với mối tình tôi đã gắn bó suốt 5 năm… Bởi một lẽ, khi cô ấy không tôn trọng người yêu, không chân thành với tình yêu của mình thì mãi mãi, cô ấy sẽ không bao giờ tìm cho mình được một nửa yêu thương thật sự!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)