Xóm con gái 2009-02-14 00:01:00

Môi xinh cùng đón Valentine


Hãy “trưng dụng” một số bí kíp sau để có đôi môi quyến rũ sánh bước bên chàng trong ngày lễ tình nhân ngọt ngào nhé.
Bí kíp “hữu xạ tự nhiên hương”

Môi đẹp đâu phải 100 % nhờ vào mỹ phẩm, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm chút đôi môi của XX đấy nhé. Chỉ cần đảm bảo được sự tuần hoàn của nơi phát ra những “âm thanh ngọt ngào” này là các teengirl có thể tự tin rằng, mình đang sở hữu một làn môi với tương đối nhiều phần trăm của sự mọng đẹp tự nhiên rồi.

XX có thể chăm chút đôi môi bằng những việc làm rất giản đơn như: massage môi thường xuyên vào buổi sáng và buổi tối sau khi đã đánh răng. Trước khi đi ngủ bạn cũng có thể bôi một lớp kem dưỡng môi để đến sáng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng môi cho XX chọn lựa như Lipice, Nivea,…v.v.


Nếu XX nào không chuộng các đồ hoá mỹ phẩm mà chỉ thích chăm sóc môi một cách tự nhiên thì bạn có thể dùng mật ong bôi lên môi, chừng 15-20 phút sau đó rửa sạch hoặc dùng nước ép dưa chuột bôi liên tục và để ngấm là ổn đấy. Nước dưa chuột có tác dụng làm môi mềm và mịn rất hiệu quả đấy nhé! Chắc chắn nếu “chăm chỉ” chăm sóc đôi môi thì Valentine này, chàng sẽ đắm đuối gửi gắm thật nhiều những cái nhìn và nụ hôn ngọt ngào lên đôi môi bạn cho xem.

Thể dục cho đôi môi xinh

Đừng tưởng đôi môi xinh không cần tập thể dục đâu nhé! Việc “rèn luyện thân thể” không những khiến “cô nàng” mọng nước của XX trở nên săn chắc hơn, mà còn tránh được cả những nếp nhăn trên khoé miệng nữa cơ.

Chỉ cần chúm môi rồi thả lỏng độ ba chục lần: cắn chặt răng rồi hít thật sâu và thổi phồng má, sau đó thở ra chầm chậm cũng khoảng 20 lần là cô nàng môi của bạn có cơ hội xả hết “stress” ngay đấy. XX cũng có thể cho cô nàng vào “khuôn khổ” của một lớp thanh nhạc bằng cách đọc liên tiếp các chữ cái I-A-O-U, sau đó thở sâu hít vào, phồng má thở ra qua “địa phận” giữa hai làn môi khiến chúng rung rinh nhẹ nhàng là hiệu quả đấy!


Make- up cho đôi môi hoàn thiện

Một lớp son môi và kỹ thuật trang điểm môi có đôi chút “pờ- rồ” là hiệu ứng không thể thiếu nếu như XX thực sự muốn mình “sở hữu” một đôi môi gợi cảm, cuốn hút ánh mắt đắm đuối của chàng trong ngày lễ tình yêu.

Để đạt được độ “pờ- rồ” việc đầu tiên của bạn là phải lựa chọn màu son cho hợp với nước da và lứa tuổi của mình. Một chút sắc hồng tươi sẽ làm cho khuôn mặt XX có làn da trắng mát trở nên hài hoà hơn, trong khi sắc son đỏ pha chút ánh cam lại khiến các teengirl sở hữu làn da ngà vàng Châu Á thêm phần lung linh, đáng yêu hơn trong mắt người ấy. Dẫu sao XX cũng nên chú ý chọn màu son tươi sáng hợp với lứa tuổi. Đừng chọn tông màu quá “khác người” để gây ấn tượng nhé. Ấn tượng đâu chẳng thấy lại chỉ khiến chàng khiếp đảm mà chạy xa bạn hàng trăm ki lô mét thì đúng là phí hoài công sức.


Nếu hẹn chàng vào buổi tối, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho làn môi xinh bằng một màu son tươi thẫm và đánh đậm hơn thường lệ, vì ánh đèn có thể trở thành tác nhân biến màu son nhạt của bạn trở thành “không có gì” đấy!

Trước khi tô son môi, XX nhớ bôi một lớp kem dưỡng vừa để bảo vệ môi, vừa tạo được vẻ ướt dịu cho “cô nàng” này nhé. Lấy bút chì kẻ một lớp viền môi màu nâu nhạt và tô son vào khoảng trời riêng đó là ổn đấy.

Để hạn chế việc son có thể lem lên quần áo hay tham dự vào bữa tối của bạn hoặc “định cư” một vài vệt lên các anh chị răng, thì XX có thể phủ một lớp phấn lên môi, sau đó bôi lại một lớp son mỏng là được.

Cha sinh mẹ đẻ đã ban tặng cho XX vô vàn những kiểu môi dày, mỏng khác nhau. Vì vậy, XX cũng cần phải chú ý làm sao để khắc phục được mọi nhược điểm khiến “cô nàng” môi của mình trở nên quyến rũ nhất. Nếu môi dày, hãy dùng bút chì kẻ thu hẹp khuôn môi, còn ngược lại teengirl hãy dùng chì kẻ ra ngoài khoé môi một chút sẽ tạo được độ cân gọn cho đôi môi đấy.

Ngoài ra, bí ẩn đôi môi mọng đẹp thường nằm ở vành môi dưới vì vậy khi trang điểm bạn hãy tạo điểm nhấn cho môi bằng cách tô nó hơi trễ xuống và thoa thêm một lớp son bóng để tăng thêm độ gợi cảm cho cô nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)