Đố vui - bói toán 2013-12-11 13:50:25

Mối quan hệ "mờ ám" của 12 chòm sao


[justify]Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tình cảm đồng nghiệp
Tuy không phải con người của công việc như Ma Kết nhưng Bạch Dương lại thuộc tuýp người ham mê quyền lực. Cậu ấy luôn muốn đạt được vị trí dẫn đầu trong công việc của mình vì thế đã dành rất nhiều thời gian để làm và làm. Ít khi ở nhà, chỉ chăm chăm lên công ty rồi có nhiều mối quan hệ thân thiết nơi công sở (Bạch Dương luôn cố gắng tìm sự ủng hộ từ mọi người cho vị trí số 1 của mình) nên Bạch Dương bị nghi có tình cảm mờ ám với đồng nghiệp. Nhưng cũng dễ nảy sinh tình cảm với bạn làm nếu hai người suốt ngày ở cạnh nhau trên công ty lắm nhé. “Nhất cự ly”, “mưa dầm thấm đất” mà, Bạch Dương nên cẩn trọng một chút.
[/justify]
[justify]Kim Ngưu (20/4- 20/5): Tình cảm cùng giới
Kim Ngưu vốn tính hòa đồng, thân thiện lại biết quan tâm tới người khác nên rất được mọi người yêu quý. Cậu ấy có thể vì bạn mà sẵn sàng đi đêm về hôm, chịu khổ. Tuy nhiên, đó là chỉ với bạn cùng giới thôi nhé. Kim Ngưu thường bị mắc cỡ trước người khác giới, đặc biệt không bao giờ biểu lộ cảm xúc, sự nhiệt tình với người mình thích. Bởi cứ suốt ngày “dính” lấy bạn đồng giới của mình nên Kim Ngưu bị dính “nghi án giới tính”. Tội cho cậu “trâu” hiền lành, tốt bụng quá trời.
[/justify]
[justify]Song Tử (21/5 – 21/6): Quan hệ thầy trò
Song Tử tinh nghịch, láu cá nên thường “lọt mắt xanh” (chính xác hơn là có mặt trong “sổ đen” của thầy cô). Cậu ấy cứ suốt ngày giở những quái chiêu trêu chọc bạn bè trong lớp nên rất hay bị cô gọi vào phòng nói chuyện riêng. Nghi án quan hệ thầy trò mờ ám cũng xuất phát từ đây. Nhưng chú ý nhé, Song Tử không giở trò nghịch dại hay làm việc sai trái gì đâu nhé. Chỉ là cậu ấy quá hiếu động, thích tạo trò vui cho mọi người nên vô tình trở thành “siêu quậy” của lớp thôi. Tuy nhiên trong cái rủi cũng có cái may, bởi “lọt mắt xanh” của thầy cô và là tâm điểm quậy phá của lớp nên khi ra trường, trong số hàng nghìn học sinh, Song Tử lại là người được thầy cô, bạn bè nhớ lâu lắm đấy.
[/justify]

[justify]Cự Giải (22/6 – 22/7): Tình bạn mờ ám
Là người hay che giấu cảm xúc thật của mình nên Cự Giải thường khiến người khác có cái nhìn nghi ngờ về cậu ấy. Cự Giải vốn tính mềm mỏng, rất dễ bị tổn thương và có chút bi quan. Tâm trạng trầm uất của Cự Giải có khả năng nhấn chìm cậu ấy trong đại dương chán nản và u sầu. Tuy nhiên, Cự Giảng không lộ trạng thái ấy của mình đâu mà khéo léo che giấu dưới vỏ bọc hài hước rồi sau đó lặng lẽ tìm đến sự ẩn dật và cô độc. Một số người bạn thân hiểu được trái tim yếu mềm sau vỏ bọc cứng rắn này của Cự Giải nên rất thương và quan tâm, chăm sóc chu đáo. Bởi thân thiết quá nên đôi khi mối quan hệ giữa họ lại bị người khác, đặc biệt các phụ huynh nghi ngờ “chúng yêu nhau”.
[/justify]
[justify]Sư Tử (23/7 – 22/8): Quan hệ mờ ám với fans
Thực chất, chưa hẳn Sư Tử đã có fans đâu mà đó là những người bị cậu ấy “mua chuộc” làm fan thì đúng hơn. Luôn coi mình là star, là chúa tể sơn lâm nên Sư Tử rất “khoái” cảm giác được thần tượng, tôn sùng. Lại thêm tính phóng khoáng nên Sư Tử có thể sẵn sàng chi rất nhiều thứ từ: kẹo, ổi, xoài… để “mua chuộc”, lôi kéo fan cho mình. Tuy nhiên, rất ít người rơi vào “bẫy” đó của cậu ấy. Và thế là, thường xuyên mua quà, chăm chút cho một, hai người hâm mộ, Sư Tử dễ bị nghi án có tình cảm với người ấy.
[/justify]
[justify]Xử Nữ (23/8 – 22/9): Tình sử mờ ám
Tuy là tuýp người chung thủy, luôn cẩn trọng trong các mối quan hệ, đặc biệt trong tình yêu. Nhưng vì là người thông minh, khéo léo, chút lãnh đạm và vẻ đẹp bên ngoài hấp dẫn quá khiến Xử Nữ có rất nhiều vệ tinh tăm tia. Đi đâu cậu ấy cũng được người khác giới để ý, quan tâm đặc biệt thành thử hay bị những tin đồn tình cảm. Cứ như thế, lâu ngày, Xử Nữ đã có một núi các tin đồn gom thành những “thiên tình sử mờ ám”.
[/justify]

[justify]Thiên Bình (23/9 – 22/10): Tình yêu, tình bạn… cái gì cũng mờ ám
Lý do khiến các quan hệ của cậu ấy đề có chút đáng nghi ngờ bởi tính không quyết đoán, sự mâu thuẫn trong mọi suy nghĩ của Thiên Bình. Là kẻ đào hoa, Thiên Bình có rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, cậu ấy thích ai, đó lại là vấn đề mà Thiên Bình chẳng thể nhìn ra, giải quyết được. Và thế là, ai cũng đi chơi cùng, ai cũng quan hệ tốt cho nên Thiên Bình vô tình thành “củ cải lăng nhăng”, đáng nghi ngờ trong chuyện tình.
[/justify]
[justify]Thần Nông (23/10 – 21/11): Tình cảm khác nước
Lạnh lùng nhưng quyến rũ, cực kỳ tự tin nhưng không tự kiêu mà biết khiêm nhường; làm việc có hiệu quả… đặc biệt có đôi mắt “thôi miên”, Thần Nông rất hấp dẫn những người bạn ngoại quốc có nhịp sống gấp gáp, tương đồng như cậu ấy. Những mối tình “xuyên quốc gia” của Thần Nông cũng xuất phát từ đây.
[/justify]
[justify]Nhân Mã (22/11 – 21/12): Tình cảm với bạn thân khác giới
Thật ra người khác giới đó không chỉ hi vọng Nhân Mã la bạn mà họ có tình cảm đặc biệt với cậu ấy lâu rồi. Tuy nhiên vì vài lý do nên người đó chẳng dám ngỏ lời mà cứ âm thầm ở bên chăm sóc, chia sẻ cùng Nhân Mã. Cậu ấy cho Nhân Mã những lời khuyên trong cuộc sống, là bờ vai cho Nhân Mã thút thít tựa vào, là chuyên gia tâm lý tình yêu cho cậu ấy nữa… Bởi mọi chuyện Nhân Mã đều tâm sự với người bạn khác giới ấy nên mối quan hệ của họ trở nên khá đặc biệt trong mắt mọi người.
[/justify]
[justify]Ma Kết (22/12 – 19/1): Mối quan hệ với “phi công trẻ” hay “máy bay bà già”
Chẳng hiểu sao Ma Kết lạnh lùng lại có sức hút mạnh mẽ thế với “phi công trẻ” (girl Ma Kết) hay “máy bay bà già” (boy Ma Kết) đến thế. Đi đến đâu, cậu ấy cũng được bao nhiêu người như thế thích đấy. Tuy vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bản chất Ma Kết lại sống rất tình cảm, dịu dàng và vì không nỡ làm tổn thương trái tim của “phi công”/ “máy bay” ấy nên Ma Kết cứ tiếp nhận tình cảm của họ sau đó khéo léo “xử lý” theo tình cảm thật của mình. Cũng có nhiều Ma Kết sau này đã “kết đôi” cùng những người chênh lệch tuổi tác ấy đấy.
[/justify]
[justify]Bảo Bình (20/1 – 18/2): Quan hệ hàng xóm
Bảo Bình thích khám phá nên thường lân lê sang hàng xóm thông thái nhờ giải mã một số thắc mắc. Nghi án tình cảm với anh/ cô hàng xóm cũng từ đây mà ra. Nhưng thật ra, Bảo Bình cứ sang nhà người ta chơi cũng gây được những dấu ấn trong lòng “người ấy” chứ. Và sự ham hiểu biết, tìm tòi của Bảo Bình cũng dễ khiến người ta thích thú, bị hút hồn.
[/justify]

[justify]Song Ngư (19/02 – 20/03): Tình huynh muội mờ ám
Song Ngư yếu đuối, mơ mộng luôn có những “mạnh thường quân” tự nguyện làm “huynh”/ “tỷ” kết nghĩa ở bên chăm chút, yêu thương. Và giống như Nhân Mã luôn chia sẻ mọi nỗi niềm, quá thân thiết với “huynh/tỷ” nên mối quan hệ của họ trở nên “khả nghi” trong mắt người khác. Nhưng thực ra với huynh/ tỷ của cậu ấy, Song Tử chỉ là đứa em yếu mềm cần chở che thôi.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)