Chuyện shock 2012-10-29 06:58:22

Mỗi lần đọc bài này, mình lại khóc!!!


[size=7]Nước mắt người mẹ có con 4 tuổi bị kẻ cuồng dâm sát hại[/size]

[size=6]"Con cháu đâu rồi các bác ơi. Đem về đây giúp cháu với vì nó còn nhỏ quá mà các bác ơi…", tiếng gào thét đến lạc giọng của chị Thủy khiến nhiều người có mặt trong căn nhà tuềnh toàng ở thị xã Sơn Tây rớt nước mắt.
> Nạn nhân 8 tuổi kể tội kẻ cuồng dâm[/size]
Một tuần sau khi xảy ra vụ hiếp dâm, giết người khiến cô con gái út 4 tuổi vĩnh viễn ra đi, con gái lớn 8 tuổi đang phải nằm cấp cứu ở bệnh viện Phụ sản, chị Thủy vẫn nằm bệt giường. Người phụ nữ 30 tuổi, đôi mắt thâm quầng chẳng thiết ăn uống, miệng liên tục lẩm bẩm khiến nhiều người không khỏi xót lòng.
Là người chăm sóc cho chị Thủy cả tuần nay, một người họ hàng cho hay, ngày cũng như đêm, chị liên tục khóc đòi mọi người đi tìm bé Hà về. Do cú sốc quá lớn nên chị đã ngất lên ngất xuống vài lần và phải mời bác sĩ vào truyền nước. Cứ thấy ai đến thắp hương cho con gái, người mẹ này lại không cầm được nước mắt.
Mấy ngày không ăn uống gì, chị Thủy gầy rộc người, nằm bệt trên giường. Ảnh: Thái Thịnh.
Theo lời kể, do làm ruộng chỉ đủ ăn nên để có tiền cho con cái ăn học, vợ chồng chị Thủy chẳng ngại bất cứ làm việc gì, ai thuê làm là họ có mặt. Gian hàng vật tư nông nghiệp vừa mở họ cũng phải đi vay vốn ở ngoài. Vài ngày trước khi xảy ra vụ án, cô con gái út 4 tuổi tíu tít đi khoe hàng xóm đã biết viết chữ O và sắp được đi mẫu giáo. Bé gái lém lỉnh này vẫn mơ ước được trở thành người mẫu.
Thế nhưng niềm mơ ước đến trường để học chữ chưa được thực hiện bé gái bị tên sát nhân Đặng Trần Hoài cướp đi tính mạng bằng nhiều nhát dao. Sau khi gây án, hung thủ tiếp tục giở trò hãm hại chị gái của nạn nhân khiến cô bé phải vào viện cấp cứu trong tình trạng tổn thương nặng.
Sau một tuần điều trị tại bệnh viện Phụ sản, tinh thần của Ly đã tốt hơn, song cô bé 8 tuổi vẫn phải sống trong sự hoảng loạn. Nhiều đêm bé gái vẫn giật mình khóc và nhắc đến chuyện động trời diễn ra hôm đó. Ly luôn hỏi người thân về sức khỏe của em gái. Lo cháu bé không chịu nổi cú sốc, mọi người đành phải nói dối.
"Con bé khôn lắm. Nó vẫn hỏi tại sao em nó bị nặng, bố không ở nhà chăm mà suốt ngày ở viện. Rồi kể từ ngày nằm viện, sao không thấy mẹ vào chăm sóc cũng không gọi điện hỏi thăm…", chị Hường (mợ của nạn nhân) sậm sùi kể và cho hay, một lần Ly gọi điện thoại về nhà, mẹ cô bé đã bật khóc. Tránh để Ly phát hiện, chị phải nói đó là giọng khóc của người phụ nữ trong phim.
Theo gia đình nạn nhân, sáng nay (6/8), Ly sẽ được các bác sĩ bệnh viện Phụ sản khám. Nếu kết quả khả quan, bé gái sẽ được chuyển sang viện Nhi trung ương để tiếp tục điều trị. Điều họ lo lắng nhất giờ làm sao điều trị được tâm lý cho cháu.
"Không biết sau này ra viện cháu phải đối mặt với sự thật thì sẽ ra sao. Những ám ảnh trong buổi chiều hôm đó khi nào mới thoát khỏi được đầu con bé", người nhà bé Ly trăn trở.
Gian hàng vợ chồng chị Thủy đi vay vốn để kinh doanh. Ảnh: Thái Thịnh.
Trước những mất mát gia đình chị Thủy đang phải gánh chịu, sáng 5/8, công an thị xã Sơn Tây cùng một số doanh nghiệp, ngân hàng đã đến động viên và trao sổ tiết kiệm. Nhiều người đã rớt nước mắt khi phải chứng kiến cảnh người mẹ vật vã bên giường gào thét đòi đứa con gái 4 tuổi: "Con cháu đâu rồi các bác ơi. Đem con cháu về đây giúp cháu với vì nó còn nhỏ quá mà các bác ơi…".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)