Xóm con trai 2011-03-04 05:10:59

Mỗi khi ở cạnh bạn gái, em lại xuất tinh là sao?


Mỗi khi ở cạnh bạn gái thui thì cậu nhỏ của em đã bị xuất tinh rùi. Điều này làm em mặc cảm mỗi khi ở cạnh bạn gái hoặc khi nói chuyện với bạn bè về vấn đề đó.

[justify]Chào bác sĩ!

Em năm nay 18 tuổi nhưng có vẻ như đã bị mắc bệnh xuất tinh sớm?

Số là mỗi khi chỉ ở cạnh bạn gái nói chuyện thui thì cậu nhỏ của em đã bị xuất tinh rùi. Điều này làm em mặc cảm mỗi khi gặp bạn gái hoặc khi nói chuyện với bạn bè thân về vấn đề này.


Xin bác sĩ cho em lời khuyên em bị làm sao vậy ạ và giờ phải làm sao để chữa được dứt điểm đây? ([[email protected]][email protected][/email])

Trả lời:

Chào em!

Vấn đề của bạn hiện tại cũng chưa nên quan tâm nhiều lắm, bởi đây có thể chỉ là một hiện tượng tâm lý bình thường thui bạn ạ.



Thực tế, có rất nhiều teenboys gặp tình trạng này giống bạn đấy. Nguyên nhân là do tâm lý bạn quá bị kích thích hay nhạy cảm, hoặc có thể quá thường xuyên nghĩ về vấn đề tình dục ngay cả khi đang nói chuyện bình thường.

Để chấm dứt hoặc hạn chế tình trạng này xảy ra, bạn nên tập thể dục thể thao nhiều hơn, kết thân thật nhiều với các hoạt động học tập và vui chơi lành mạnh, ít suy nghĩ đến quan hệ nam nữ thì mọi chuyện có thể được cải thiện đáng kể.



Chúc bạn luôn vui khoẻ!
[/justify]
[justify]P/s :Trich ben ken14 nhe ![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)