Hot boy - hot girl 2014-01-15 09:50:52

Mời AE Việt dê vào ngắm gái và Qeyy Teiii :)


Tiểu Xán

Người mẫu nam Tiểu Xán đến từ Trịnh Châu mới khởi nghiệp hơn một năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng được chú ý nhờ những bộ ảnh giả gái xinh như tiên nữ. Những hình ảnh Tiểu Xán trong trang phục cổ và được trang điểm khiến không ai có thể nhận ra đây là một anh chàng chính cống.

 



Không ai nghĩ đây là 1 chàng trai 








Anh chàng Tiểu Xán 


 




Tiểu Xán cho biết anh có gương mặt với làn da mịn màng như phụ nữ nên trong những lúc trở thành các cô gái, anh không hề gặp khó khăn. Tham gia trong vài show truyền hình ăn khách và nhận được sự ủng hộ lớn, Tiểu Xán đang có được tiền đề rất tốt để phát triển sự nghiệp trong showbiz của mình.

Khổng Minh

 
Khổng Minh từng gây náo loạn cư dân mạng tại Trung Quốc và được gọi là “phiên bản nam của Phạm Băng Băng” khi xuất hiện trong loạt ảnh chụp chân dung gương mặt với phong cách tạo dáng và trang điểm giống hệt nữ diễn viên Trung Quốc.
 



Khổng Minh (phải)




Anh chàng sau khi giả gái
 

Khổng Minh sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc đại lục. Với chiều cao 176cm, anh đã sớm khởi nghiệp người mẫu khi đang là sinh viên. Hiện, Khổng Minh đang theo học khoa âm nhạc của Học viện nghệ thuật điện ảnh Thượng Hải. Sau màn giả gái ấn tượng, Khổng Minh đã nhận được một số lời mời tham gia đóng phim và quảng cáo trên truyền hình nhờ ngoại hình ưa nhìn, xinh trai của mình.

Lâm Chí Dĩnh
 




Lâm Chí Dĩnh là tài tử nổi tiếng có gương mặt baby, không tuổi tác. Không mấy khi Lâm Chí Dĩnh giả gái, nhưng nếu cần, anh chàng vẫn có thể trở thành mỹ nhân khiến nhiều người ghen tỵ.

Lý Cánh Thành

Lý Cánh Thành sinh năm 1987 tại Miên Dương, Trung Quốc. Lý Cánh Thành thực sự được chú ý khi tung ra loạt ảnh giả “kỹ nữ u buồn”. Bộ ảnh này đã được đánh giá “tuyệt sắc”, “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” và vì thế Lý Cánh Thành nhanh chóng trở thành mỹ nam được săn đón trên cộng đồng mạng Hoa ngữ.
 






Những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ này…

 


 

… lại đến từ 1 chàng trai 



Hứa Vân Long


Sinh năm 1988, Hứa Vân Long cho biết giấc mơ từ nhỏ của anh chính là làm người mẫu. Cao 1m73, khi đài truyền hình tổ chức cuộc thi mặc trang phục áo truyền thống, Hứa Vân Long cũng giả nữ để thi thố. Khá bất ngờ, anh chàng vượt qua nhiều thí sinh và giành vị trí khá cao. 

Hứa Vân Long vẫn thường tự cười rằng, anh được nổi tiếng hơn cũng nhờ gương mặt “phi giới tính” của mình.

 





Hứa Vân Long giả gái xinh như hot girl


Anh chàng tự nhận mình có gương mặt phi giới tính
 
 
 
 
[size=x-large]Các thánh đã Fap xong chưa ợ [/size]3crisp33crisp33crisp33crisp33crisp3
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)