Ôtô - xe máy 2013-01-17 08:48:02

Mô tô giống của Beckham xuất hiện tại Việt Nam - em này quá đẹp :D



[size=6]Một chiếc mô tô được độ lại tại Việt Nam theo phong cách chiếc xế cưng của danh thủ David Beckham - F131 Hellcat Combat - vừa bị bắt gặp khi đang chạy tại một con phố ở Sài Gòn.[/size]

Với phong cách và kiểu dáng độc đáo, chiếc xe ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường. Phong cách của chiếc xe được "độ" khá giống nguyên bản, từ màu sơn đen nhám đến bộ đèn pha 3 gương cầu, bộ gắp sau cũng khá ấn tượng. Tuy nhiên, khoang động cơ của chiếc xe này không hoành tráng như "bản gốc". Hiện tại, chưa rõ chiếc xe được độ lại từ nguyên bản nào tại Việt Nam.
[justify][/justify]
Xe độ theo phong cách xe của David Beckham.
Tại nước ngoài, F131 Hellcat Combat với màu sắc chủ đạo là màu đen, khung gầm được chế tạo từ nhôm cao cấp giúp giảm nhẹ trọng lượng tối đa của xe.
F131 Hellcat Combat mang phong cách các dòng xe naked bike, được trang bị động cơ 4 thì 1.966cc, công suất 149 mã lực và mô-men xoắn 203 Nm, hệ thống khởi động điện tử và hộp số 5 cấp, giảm xóc của Marzocchi 50mm. Các chỉ số nén trước, sau và hệ thống treo được tính toán lại cho phù hợp hơn với động cơ cực mạnh được trang bị cho xe.
Phong cách của chiếc xe được "độ" khá giống nguyên bản, từ màu sơn đen nhám đến bộ đèn pha 3 gương cầu, bộ gắp sau cũng khá ấn tượng.
F131 Hellcat Combat chỉ có đúng 150 chiếc trên toàn thế giới, giá bán mỗi chiếc khoảng 88.000 USD, tương đương 1,7 tỷ đồng. Nam diễn viên điện ảnh Tom Cruise, người bạn thân thiết của Beckham, cũng đang sở hữu một chiếc[size=3]F131 Hellcat Combat[/size] trong bộ sưu tập siêu xe mô tô của mình.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)