Thời trang - làm đẹp 2013-03-03 09:52:47

Mix phụ kiện đẹp như 'búp bê' Kate Upton


 

[size=7] [/size]

[size=6]Đeo nhiều vòng cổ, khuyên tai… siêu mẫu 9x lúc sexy với bikini, váy 'xuyên thấu', khi lại thật sang trọng, quyến rũ cùng trang phục kín đáo.[/size]




Kate Upton 'nóng bỏng' với bộ bikini màu hồng, cô tạo sự chú ý vào vòng hai căng đầy bằng những chiếc vòng có màu sắc sặc sỡ. Với kiểu vòng tay và vòng cổ này, bạn gái có thể kết hợp cùng váy quây, váy xẻ cổ sâu…, đồng thời, chọn trang phục có màu nhạt để làm nổi bật lên bộ trang sức.


Nếu không tự tin với thân hình của mình hoặc không muốn để lộ da thịt trước đám đông, khi đi dạo trên biển, bạn có thể chọn những chiếc váy ren mỏng manh như Kate Upton và làm điệu bằng mũ rộng vành cùng vòng cổ hay vòng tay nhiều tầng lớp.

Hoặc một chiếc váy bằng vải thun mềm mại cũng là lựa chọn tuyệt vời.


Váy xòe là trang phục được nhiều bạn gái lựa chọn khi đi dự tiệc. Tuy nhiên, để những chiếc váy trơn đơn giản, không có họa tiết hay đường may cầu kỳ như của 'siêu mẫu 9x' trở nên đẹp lông lẫy, bạn gái hãy 'trang điểm' cho váy bằng vòng cổ đính đá, xắc tay điệu đà… để tạo sức lôi cuốn. Và nên chọn phối màu tương phản giữa trang sức, xắc tay… với trang phục.


Ngoài những trang sức, túi xách có sắc màu rực rỡ, các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, giản đơn, có thể chọn màu nhạt hay trung tính như: hồng nhạt, đen, trắng… vừa dễ mix đồ lại tiết kiệm thời gian mỗi khi ra ngoài.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)