Sao Việt 2020-05-14 20:32:00

Miu Lê, Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt giảm cân thế nào?


Mỗi người đẹp Việt lại có một cách riêng để trở về vóc dáng thon gọn, quyến rũ.


Miu Lê đã nỗ lực tập luyện trong phòng gym như thế nào? "Học cách yêu bản thân mình đi, bạn xứng đáng mà", nữ ca sĩ truyền đi thông điệp tích cực và cũng là động lực giúp cô chinh phục mục tiêu giảm cân.

Miu Lê từng lộ thân hình tròn trịa, ngấn mỡ lúc diện trang phục ôm sát cơ thể. Có quãng thời gian nữ ca sĩ phải nhập viện vì bị tràn dịch dạ dày do uống nhiều nước chanh để giảm cân. Sau khi xuất viện, Miu Lê thay đổi cách ăn uống và đến phòng gym tập luyện. 9X tập đa dạng bài tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng, đồng thời xây dựng thực đơn khoa học, trong đó mỗi loại thực phẩm đều được tính toán hàm lượng calories kỹ càng. Đặc biệt hơn, cô không nhịn ăn cơm, không bỏ bữa mà vẫn xuống ký thành công. Ảnh: @miule5791.
Từng gây nhiều tranh cãi vì thói quen chỉnh sửa ảnh để sở hữu vóc dáng và gương mặt thon gọn, Kỳ Duyên xây dựng hành trình giảm cân nghiêm ngặt. "Khi giảm cân, việc tập luyện là bắt buộc nhưng chế độ ăn uống cũng quan trọng không kém, ảnh hưởng đến 60-70% kết quả", nàng hoa hậu chia sẻ. Kỳ Duyên cắt hoàn toàn tinh bột trắng (cơm, bún, phở), đường và gia vị đậm ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày. Tuần đầu tiên, cô chỉ ăn cá, ức gà và rau xanh. Về tập luyện, ngoài tập gym, 9X dành một giờ chạy bộ xung quanh nơi cô ở vào mỗi tối. Kết quả cô giảm được 10 kg trong 45 ngày. Ảnh: @kyduyen1311.
Minh Hằng ghi tên vào danh sách những mỹ nhân Việt có vóc dáng thon gọn, quyến rũ hậu giảm cân. Trong thực đơn của mình, giọng ca Sắc môi em hồng không ăn nhiều tinh bột, chủ yếu ăn cá, thịt bò và rau củ. Cô uống nhiều nước trong ngày giúp thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, Minh Hằng kết hợp tập gym với đánh tennis nhằm duy trì sức khỏe, tăng cường độ dẻo dai và săn chắc của cơ bắp. Ảnh: @minhhang2206.
Lúc trở thành á quân Vietnam Idol 2010Văn Mai Hương gây ấn tượng bằng vẻ ngoài mũm mĩm cùng giọng hát nội lực. Quyết tâm chinh phục khán giả cả về giọng hát lẫn phần nhìn, nữ ca sĩ dành 1-2 giờ tập gym mỗi ngày. Chủ nhân bản hit Nếu như anh đến áp dụng chế độ ăn kiêng không tinh bột và nước ngọt. Thay vào đó, cô ăn nhiều rau xanh, uống nước ép trái cây. Nếu đi diễn về muộn, 9X chọn món ăn nhẹ, không đường và tinh bột để không bị tăng cân trở lại. Ảnh: @vmhuong.
Hương Tràm được biết đến với giọng hát truyền cảm nhưng lại sở hữu thân hình mũm mĩm, gương mặt tròn trịa vào thời điểm đăng quang Giọng hát Việt 2012. Về sau, giọng ca sinh năm 1995 tự tin góp mặt trong hội mỹ nhân Việt có sắc vóc nóng bỏng. Bí quyết giảm cân của Hương Tràm là bỏ hẳn tinh bột khỏi chế độ ăn, mỗi ngày luôn dành ít nhất 45 phút tập thể dục và chạy bộ. Cô thường mặc áo dày trong lúc chạy bộ để cơ thể đổ nhiều mồ hôi, đốt cháy nhiều calories hơn. Không kém phần quan trọng trong hành trình giảm cân của nữ ca sĩ là không ăn gì ngoài trái cây sau 7h tối. Ảnh: @huongtram_official.
Bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc, vóc dáng của Diễn My 9X vẫn tươi trẻ, thu hút như thuở mới vào nghề. Tuy có sở thích ăn vặt, cô luôn cẩn thận phân loại thực phẩm có ích và không có ích cho cân nặng. Nữ diễn viên dùng nhiều trái cây ít đường, rau màu xanh đậm, thịt nạc và cá biển, đồng thời uống 2-3 lít nước lọc mỗi ngày. Bên cạnh đó, Diễm My 9X là tín đồ của yoga. Cô thực hiện nhiều động tác yoga phức tạp nhằm gia tăng sự dẻo dai của cơ thể, đẩy lùi bệnh tật. Ảnh: @diemmyvu.
Thời gian gần đây, Diệu Nhi thể hiện sự lột xác về phong cách thời trang. Cô không ngần ngại diện trang phục xuyên thấu, ôm sát cơ thể. Nữ diễn viên từng chia sẻ với người hâm mộ thực đơn ăn kiêng. Cô không quên khuyến cáo mọi người không nên làm theo vì khá khắc nghiệt. Diệu Nhi ăn sáng với 2 bắp ngô, một ít rau luộc cho bữa trưa, buổi chiều là hỗn hợp nhiều loại hạt, yến mạch, mật ong và sữa tươi không đường. Mặt khác, khi đi quay nữ diễn viên còn mang theo một bình nước cam, 2 bình nước ép các loại và dùng trái cây xen kẽ giữa mỗi bữa ăn trong ngày. Ảnh: @dieu_nhiii.
Theo đuổi hình tượng sexy từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Yaya Trương Nhi rất ý thức trong chuyện giữ dáng. Cô tập nhiều bộ môn khác nhau giúp giữ eo thon, vòng 3 nở nang như yoga trên nước, tập gym, tập squat cùng bóng thể lực, tập boxing… Ảnh: @yayatruongnhi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)