Hot boy - hot girl 2013-06-11 03:35:49

{Missile} Ngắm Sarah Shui Lian nàng song ngư 9x đa tài, học ''đỉnh''



Không chỉ là một model xinh đẹp, đa tài cùng bảng thành tích học tập tốt, Sarah ShuiLian còn có khả năng nói tiếng Tây Ban Nha lưu thông thạo và lưu loát như tiếng mẹ đẻ.
[justify]Là một du học sinh Mỹ với bảng thành tích học tập "đỉnh" 12 năm liền là học sinh giỏi, giải nhì học sinh giỏi cấp thành phố cùng nhiều cuộc thi online khác. Là một người trẻ năng động Sarah ShuiLian còn thể hiện tốt mình ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, làm model và hóa thân rất tốt vào từng concept khác nhau.
Profile
Full name: Đinh Gia Thùy Liên
Nickname: Sarah ShuiLian
Horoscope: Pisces (Song ngư)
Height: 1,65m
Interests: Chụp ảnh, diễn xuất, đọc sách, nghe nhạc

Từng là một model sáng giá và xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, thời gian gần đây Sarah ShuiLian không thường xuyên xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông vì chương trình đang theo học khá khắt khe và chi phối hầu hết thời gian cũng như điều kiện để Sarah ShuiLian có thể tiếp tục các sở thích cá nhân của mình.





Không chỉ là một model xinh đẹp, đa tài cùng bảng thành tích học tập tốt, Sarah ShuiLian còn có khả năng nói tiếng Tây Ban Nha lưu thông thạo và lưu loát như tiếng mẹ đẻ. Tên thật là Đinh Gia Thùy Liên, hiện Sarah ShuiLian đã  tốt nghiệp ngành Tài Chính tại trường Đại học Quốc tế Raffles (Úc) và đang làm việc tại Mỹ.
Chia sẻ cùng Yeah1, Sarah ShuiLian cho biết thời gian tới Sarah ShuiLian sẽ quay trở lại Úc để tiếp tục chương trình Cao học.







Khác với vẻ bề ngoài, có thể nhiều người sẽ nhận định Sarah ShuiLian là một cô gái cá tính và thích nổi loạn, tuy nhiên tận sâu bên trong cô gái này lại là một cô nàng song ngư nhẹ nhàng, lãng mạng và dễ mủi lòng - Sarah ShuiLian tự nhận xét về mình.






Đến với nhiếp ảnh như một sự tình cờ, tuy rất đam mê nhưng cô gái 23 tuổi này luôn nhận thức được việc học luôn là quan trọng nhất, còn làm mẫu ảnh chỉ là công việc tay trái giúp Sarah ShuiLian giải tỏa đầu óc, thư giãn sau nhiều giờ học căng thẳng.



Thời gian tới Sarah ShuiLian dự định tìm một công việc đúng với năng lực và chuyên ngành của mình, cũng như hy vọng có cơ hội thử sức mình ở môi trường nghệ thuật với một vai diễn trong phim truyền hình như sở thích bấy lâu của mình.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)