Người mẫu - hoa hậu 2011-02-28 17:24:49

Miss Hồng Kông lộ ảnh "khỏa thân" phản cảm


Còn Tiểu S thì khoe ảnh trong bồn cầu trong khi Phạm Băng Băng tâm sự đã phải xin lỗi khi hôn bạn diễn nữ.



Miss Hồng Kông lộ ảnh khỏa thân phản cảm



Ngày hôm qua, trên trang 163 ngập tràn hình ảnh khỏa thân 100% của Miss Hồng Kông Trương Tịnh Tư. Với tít “Miss Hồng Kông vào bếp”, Trương Tịnh Tư chỉ diện một chiếc áo ni lông trong suốt đứng trước bếp. Bộ ảnh này bị chỉ trích nặng nề trên cộng đồng cư dân mạng.








Hình ảnh khỏa thân của Trương Tịnh Tư


Trước đó, Trương Tịnh Tư cũng bị “cấm vận” hình ảnh khi lộ loạt ảnh hở hang trong khách sạn. Cũng từ bộ ảnh trước đó, người đẹp Hồng Kông đã bị ban tổ chức cuộc thi hoa hậu gạch tên dù cô ra sức thanh minh bộ ảnh hở hang của mình là ảnh nghệ thuật.








Rất nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng, việc Trương Tịnh Tư lộ ảnh nóng đang tạo ra hình ảnh phản cảm đối với cuộc thi sắc đẹp danh giá tại xứ Cảng thơm. Trước đó, cuộc thi này cũng từng lao đao vì một số thí sinh, hoa hậu, người đẹp sau khi đạt giải sẵn sàng xuất hiện với hình tượng xấu trên tạp chí, sách báo.



Tiểu S khoe ảnh “funny” trong bồn cầu



Ngày hôm kia, trên trang blog cá nhân của Tiểu S đã đăng tải hình ảnh thú vị của cô MC táo bạo này. Vẫn diện trang phục và có vẻ mệt mỏi khi ngồi tựa vào tường, đáng chú ý, cái ghế cô nàng sử dụng lại là “bồn cầu”.




Hình ảnh trên blog của Tiểu S


Trang Apple của Đài Loan còn đùa: “Tại sao Tiểu S lại đi WC vẫn mặc quần. Phải chăng cô ấy lại buồn vì chồng đánh đập chăng?”. Ngay lập tức, MC đã phản ứng: “Một hình ảnh riêng tư của tôi và tôi thích chia sẻ với mọi người. Mọi người đừng suy diễn nhiều quá”.

Gần đây, dư luận xôn xao với tin tức Đại S và chồng tương lai sẽ chuyển đến căn hộ mới tại Bắc Kinh, trở thành hàng xóm của Triệu Vy. Đáp lại tin đồn này, Tiểu S bật cười: “Ồ, tin tốt lành đó chứ. Chị gái tôi cũng cần ổn định rồi, dù đại lục hay Đài Loan đều là tốt cả”.





[justify]Phạm Băng Băng xin lỗi vì từng hôn bạn nữ[/justify]





Ngày 27/7 vừa qua, Phạm Băng Băng và đoàn làm phim Quan Âm Sơn đã có mặt tại Hàng Châu tham dự buổi quảng bá bộ phim này. Trong buổi họp báo, Phạm Băng Băng đã gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ đầm khá rườm rà và bím tóc đài các.










Một số ký giả còn nhanh chóng nhận ra người đẹp họ Phạm lộ hẳn dấu vết tuổi tác với làn da cổ nhăn nheo và khóe mắt chân chim. Nhưng rõ ràng, điều đó không làm ảnh hưởng nhiều nhan sắc của nàng Bạch Tuyết của màn ảnh Hoa ngữ.








Trò chuyện về nụ hôn đồng giới trong phim, Phạm Băng Băng nói: “Ồ, nụ hôn đó không có trong kịch bản đâu. Chính tôi yêu cầu nên có thêm cảnh đó. Bạn hỏi về cảm giác ư? Thực ra cũng không có gì đặc biệt. Tôi còn xin lỗi bạn diễn và thẳng thắn nói đó là yêu cầu để kịch bản hoàn hảo hơn, hợp logic hơn mà thôi”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)