Teen 24h 2016-12-21 10:30:21

Minh Béo đã về Việt Nam: Gây sốc vì quá gầy và già!


Minh Béo cũng gửi lời cảm ơn mọi người sau khi về đến nhà ở TPHCM.

Sau gần 1 năm ở nhà tù tại Mỹ, Minh Béo vừa đáp chuyến bay dài hơn 20 tiếng đồng hồ để về lại Việt Nam. Sáng 21.12, lúc 10h30, nam diễn viên đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM.



Minh Béo ở sân bay trở về Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, Minh Béo đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên bên gia đình. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn quan tâm hỏi thăm anh suốt thời gian qua.

"Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm, xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé." - Minh Béo chia sẻ.

Trong những hình ảnh mới nhất khi đặt chân đến Việt Nam, Minh Béo gầy đi trông thấy. Người thân tiết lộ, anh đã sút hơn 40kg. Trước đó, khi còn ở Việt Nam, Minh Béo nặng hơn 100kg. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận thấy, Minh Béo đã già hơn nhiều so với trước.

Liên lạc với anh Hồng Phước Kiên - anh trai của Minh Béo, anh xác nhận Minh Béo đã về nhà và sức khỏe tốt. "Gia đình chưa có kế hoạch gì cụ thể, hiện tại vẫn phải để Minh Béo ổn định, quay lại với cuộc sống ở Việt Nam rồi mới tính tiếp." - anh Kiên chia sẻ.



Hình ảnh đầu tiên của Minh Béo tại Việt Nam



Hình ảnh Minh Béo trước đây khác nhiều so với hiện giờ.

Trước đó, ngày 23.3.2016, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Minh Béo đã bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Minh Béo bị giam giữ tại Mỹ và tiếp tục phải hầu tòa với những tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Sau 9 tháng bị giam giữ, Minh Béo đã rời nhà giam từ ngày 19.12 (theo giờ Mỹ).

Vụ việc xảy ra ở Mỹ đã làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần lẫn sự nghiệp của Minh Béo. Những ngày đầu ở trại giam, anh bị hoảng sợ, thậm chí có ý định tự tử. Hình ảnh của anh trước công chúng ở Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chương trình Lục Lạc Vàng do anh làm MC nhiều năm qua phải lập tức tìm người thay thế.

Bên cạnh đó, sân khấu Sao Minh Béo của anh cũng rơi vào khủng hoảng. Theo anh Hồng Phước Kiên, trong suốt thời gian ở tù, Minh Béo lấy lại bình tĩnh và dành thời gian suy ngẫm về mọi thứ. Minh Béo đã viết được nhiều kịch bản mới và liên tục nhờ người thân giúp anh giữ vững sân khấu Sao Minh Béo.



Tinh thần Minh Béo đã ổn định hơn sau khi ra tù.



Minh Béo trông khác lạ sau khi rời nhà tù Mỹ.



Minh Béo cùng anh trai về lại Việt Nam.



Hình ảnh Minh Béo khi mới vào tù.

Theo Linh Võ (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)