Sao thế giới 2010-05-12 10:29:24

Miley Cyrus gây choáng với video nhảy khiêu dâm


[size=2]Hết múa cột giờ đây người ta lại thấy ngôi sao tuổi teen này nhảy điệu lapdance với chính nhà sản xuất bộ phim The Last Song.[/size] [justify]Clip ghi lại cảnh nhảy múa điên loạn của MileyAdam Shankman trong suốt bữa tiệc mừng ngày hoàn thành bộ phim The Last Song vào năm ngoái đã được phát tán trên mạng nhanh chóng. Vốn đã chẳng phải một teen có tiếng ngoan ngoãn gì ở Hollywood vì khá nhiều scandal liên quan đến vấn đề gợi cảm, lần này cô nàng Miley lại càng in đậm một hình ảnh “hư” trong lòng các bậc phụ huynh.
[/justify]




[justify]Còn nhớ Miley đã từng chụp ảnh với chỉ một chiếc khăn quấn quanh người trên Vanity Fair vào năm 2007 và sau đó là trình diễn màn múa cột vào năm 2009 tại lễ trao giải Teen Choice Awards. Mới tuần trước Miley vừa tung video âm nhạc rất kỳ công mang tên “Can’t Be Tamed” thì tuần này cô nàng lại bị tung một video chẳng mấy đẹp đẽ gì. Đây được coi là những hình ảnh không “sạch sẽ” và không phù hợp cho lứa tuổi teen. Cô nàng này không chỉ học các điệu nhảy gợi cảm mà thậm chí đã từng dạy điệu “Smack That” cho em gái.


[/justify]

Miley bán khỏa thân trên Vanity Fair



Màn múa cột của Miley tại Teen Choice Awards2009


[justify]Bất cứ ai khi xem video nhảy múa khiêu dâm này của Miley đều đặt ra câu hỏi rằng sao một ngôi sao trong chương trình tìm kiếm tài năng nhảy So You Think You Can Dance, như Shankman lại có thể vừa cầm đồ uống trên tay vừa có thể đón nhận những cú đập mông tán tỉnh của một cô nàng tuổi teen như Miley.

Những người chứng kiến cho biết, một số phụ huynh có mặt tại bữa tiệc đã phải đưa con cái của họ về ngay để tránh trường hợp chúng lại học đòi theo Miley. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh chàng 45 tuổi Shankman thể hiện những hành động khiêu khích với Miley mà nhà sản xuất này đã từng gửi hình Miley ngồi cả người trên ghế với dáng điệu khêu gợi trên trang Twitter.
[/justify]


Ảnh Shankman và Miley pose hình cực khêu gợi


[justify]Xem ra cô nàng Miley vẫn thản nhiên và không biết đến clip kia đã bị phanh phui lên mạng khi thư thái đi ăn tối, hẹn hò cùng sao nhí Justin Biber.
[/justify]



Cô nàng vẫn bình tâm đi ăn tối cùng nhóc Bieber










Video Miley nhảy điệu lapdance với Shankman


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)