Hot boy - hot girl 2012-02-14 17:15:46

Midu "sốt ruột" khi thấy các hot girl lên xe hoa


Chị ấy đang muốn tìm người đàn ông của đời mình rồi đấy!

[justify]Valentine năm nay Midu đã làm gì?

Vday năm nay mình và anh Phan Anh cùng dẫn chương trình Đêm Valentine thế kỷ để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người đang yêu nhau. Với mình bây giờ niềm vui là thấy những người xung quanh được hạnh phúc.



Midu trông đợi nhất điều gì trong ngày lễ Valentine vừa qua?

Một bờ vai, một người sưởi ấm trái tim mình để mình cảm nhận được ấm áp và quên đi những nỗi buồn đã qua.




Thế còn những mùa lễ tình nhân trước đây? Midu có thể chia sẻ những kỉ niệm trong ngày Valentine của mình được không?

Một Vday ấm áp với nến, hoa và người mình yêu thương. Với Midu thì những Vday may mắn trải qua trong cuộc đời với người mình yêu thương đều là những ngày tuyệt vời, hạnh phúc và đáng nhớ. Mỗi năm mình đều nhận được một món quà thật ý nghĩa, có khi là hộp trái tim đầy những hoa hồng giấy, khi là hồ cá thuỷ tinh đổ sáp có khắc chữ I Love You, càng lớn thì những món quà mình nhận được càng đơn giản hơn nhưng tình cảm và tấm lòng vẫn rất chân thành.

Vday là ngày bày tỏ tình cảm của mình cho những người mà mình yêu thương nhất. Còn nhớ có lầnMidu đã đọc được đâu đó rằng Vday là ngày con gái tặng chocolate cho con trai để thể hiện tấm chân tình của mình. Nên Vday không chỉ dành riêng cho những cặp đang yêu đâu mà còn dành cho tất cả những người sẽ yêu và sắp được yêu nữa. Duyên số đến bất ngờ lắm nên chúng ta hãy luôn lạc quan với nó.



Chia tay với bạn trai cách đây không lâu, hẳn tâm trạng của Midu trong những ngày này có phần lắng xuống nhỉ?

Những chuyện đã qua Midu không muốn nhắc đến nữa. Ai cũng cần mạnh mẽ để tiếp tục cuộc sống và công việc. Midu tin phải đi qua những đau khổ tuyệt vọng thì người ta mới biết trân trọng hạnh phúc chung quanh mình. Với Midu bây giờ những gì đã qua là những kỉ niệm đẹp và những người đã từng yêu nhau vẫn có thể làm bạn tốt của nhau.



Quan điểm của Midu về tình yêu?

Với Midu tình yêu là khi hai người sẵn sàng hi sinh và vì nhau mà thay đổi. Con người không ai hoàn hảo cả nhưng khi yêu nhau ưu điểm của người này sẽ bù đắp khuyết điểm của người kia.




Một số bạn bè đồng trang lứa, thậm chí đàn em của Midu đều rục rịch "lên xe hoa", Midu có cảm thấy "bất an" cho mình không?

Midu cũng thấy vui mừng và chia sẻ hạnh phúc với nhưng người bạn, người em của mình. Hôn nhân là khởi đầu cho một cuộc sống mới, mong rằng những đôi trẻ sẽ biết cách trân trọng và nắm giữ hạnh phúc thiêng liêng đó. Bản thân Midu thì bây giờ cũng đến lúc chuẩn bị tâm lý dần dần là vừa, có lẽ cũng sắp đến lúc đi tìm người đàn ông của cuộc đời mình.



[justify]Midu mong muốn người chồng tương lai của mình như thế nào?

Một người chồng hiền lành, bao dung, cầu tiến trong công việc và hết lòng yêu thương vợ con.
[/justify]




Còn chuyện tình cảm sắp tới thì sao?

Tình cảm không phải cứ muốn và nỗ lực là có được đâu. Mọi thứ phải tuỳ duyên, Du cũng không nôn nóng vội vàng gì cả, con trai thích mình thì rất nhiều nhưng quan trọng là tìm một người tốt và yêu thương mình thật lòng để trao gửi con tim.




[justify]Cảm ơn Midu thật nhiều và chúc Midu sớm tìm được một tình yêu đích thực trong đời!

[/justify]


[/justify]



Chia sẻ[url=" title=][img]http://embed.linkhay.com/images/lh_button2.png[/img][/url][color=#333333][/color]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)