Hot boy - hot girl 2022-09-02 19:26:00

MIDU NGOÀI 30: MẶT HỌC SINH, DÁNG SIÊU NUỘT VẪN MUỐN GIẢM XUỐNG 39KG


Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Midu vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Thậm chí, so với hình ảnh 10 năm trước, cô không những không già mà còn trẻ trung hơn.


Midu được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của đất Sài thành. Giờ đây, tuy đã bước sang tuổi 32 nhưng vẻ đẹp thanh xuân vẫn hiện hữu trên gương mặt lẫn vóc dáng của cô khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Thậm chí, còn không quá lời khi nhận xét diện mạo của Midu ở tuổi 32 nhìn như nữ sinh trung học vì quá đỗi trẻ trung.
Sắc vóc của Midu ở tuổi 32 không thua kém gì những hot girl Gen Z. Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung
>> Xem thêm: Học Midu F5 đồ cũ: Tiết kiệm nhường này không giàu cũng uổng

Đặc biệt, mỗi khi cô khoác lên mình những bộ cánh theo style năng động, sắc vóc trẻ trung của cô lại càng được tôn lên vài phần. Nói về bí quyết trụ nhan bền vững mặc cho thời gian cứ thấm thoát thoi đưa, Midu cho biết chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục thể thao tác động rất lớn đến diện mạo.
Những hình ảnh xì tin của mỹ nhân hàng băm khiến bao người trầm trồ. Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung
Hiện tại, Midu đang theo đuổi bộ môn pilates để rèn luyện thể chất lẫn tinh thần. Nữ diễn viên dành khá nhiều thời gian cho việc tập luyện với mong muốn giảm xuống 39kg dù vóc dáng hiện giờ đã rất hoàn hảo với 3 vòng cân đối. Đông đảo người hâm mộ đều cho rằng, Midu không nên tiếp tục siết cân vì có da có thịt trông mới quyến rũ. 
Midu thuần thục các động tác của bộ môn pilates. Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung Người đẹp muốn chinh phục mốc cân nặng 39kg. Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung Sắc vóc cực phẩm hiện tại vẫn chưa khiến cô hài lòng. Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung Midu tình tứ bên MC Anh Huy
Chia sẻ về mức cân nặng hiện tại, Midu cho biết: "40 kg với một số quan điểm có thể là quá ốm, nhưng với tôi chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa". Riêng về việc giảm xuống 39kg, Midu nói: "Hihi mọi người yên tâm. 39kg khó lắm không xuống nổi đâu đừng lo lắng, để mục tiêu cho có động lực tập thôi". 
Dù tiết lộ cân nặng 40kg nghẹ có vẻ khá ốm nhưng Midu cho thấy vòng nào ra vòng nấy khi diện trang phục áo tắm. Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung Ngày thường "kín cổng cao tường" nhưng khi khoe dáng, Midu chẳng kém cạnh ai. Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)