Hot boy - hot girl 2011-06-09 07:53:21

Midu lạ lẫm trong bộ dạng thôn nữ :X:X:X


[size=2][size=4]Cũng áo dài nâu đất, quần lụa đen như các bà các mẹ hồi xưa luôn![/size][/size]


Bộ ảnh này được chụp cực kì ngẫu hứng trong một giờ giải lao của Midu ở phim trường, vì cô nàng trước giờ vốn rất thích hoa sen, nên thấy hồ sen đẹp miên man là kết cực kì.


Từ một hotgirl, Midu ngày càng chinh phục khán giả qua những vai diễn “nặng kí” trên truyền hình. Vai diễn đầu tiên trong Những thiên thần áo trắng đến thật bất ngờ và sau đó là được đạo diễn Minh Chung tin tưởng giao cho vai Bông Sen trong Tóc rối.


"Mọi thứ dường như đến với Du quá tự nhiên và mình phát hiện một niềm vui nho nhỏ khi được trải nghiệm mình qua từng vai diễn. Điện ảnh giờ như một người bạn, không thể thân hết mình vì còn việc học ở trường kiến trúc, nhưng lại có một mối dây thâm tình không thể dứt bỏ", Midu tâm sự.


Phim ảnh cũng từ đời thực mà ra, mỗi nhân vật thể hiện, Midu đều mang một phần đời mình vào. Đặc biệt là với vai diễn Bông Sen, tính cách ngang bướng, lì lợm và bụi đời trong con người Du được bộc lộ một cách thoải mái nhất! “Học qua trường lớp nhiều đôi khi chưa hẳn đã tốt. Nhiều lúc nên cảm nhận bằng cảm xúc thật của mình và cái diễn chẳng qua là tái hiện lại những gì đời thường nhất”, Midu chia sẻ.


Người cổ vũ nồng nhiệt nhất cho Midu chính là bà ngoại, mặc dù bà đã cao tuổi nhưng những phim của Du, bà không bỏ sót một tập nào. Chính điều đó đã khích lệ tinh thần rất nhiều để Du mạnh mẽ hơn trên con đường mình chọn.


Với một số người, “nổi tiếng” đi kèm với danh vọng và tiền bạc, nhưng với riêng Du, “nổi tiếng” chính là sự quan tâm, tình cảm của khán giả dành cho mình. Vậy nên càng được biết đến nhiều thì càng phải cố gắng nhiều. Mặc dù hoạt động nghệ thuật nhưng vì vẫn đang theo đuổi việc học nên Du vẫn cố gắng hết sức có thể để bảo đảm việc học của mình.


Một ngày của Du bận rộn nhưng đơn giản lắm! Trong năm thì chủ yếu thời gian là đi học và quản lý shop thời trang. Đến hè lại là quãng thời gian tham gia nghệ thuật và dành cho phim ảnh. Mỗi giai đoạn Du thường tập trung cho một thứ chủ yếu và đặt những công việc khác vào tuyến phụ.


Những hình ảnh này được thực hiện khi Du tham gia bộ phim truyền hình Con trai Con gái dài 60 tập. Phim phản ánh tư tưởng trọng nam khinh nữ trong xã hội cũ và nhân vật nữ chính Lục Bình do Du thể hiện có một số phận đáng thương, luôn bị hắt hủi do sinh ra là con gái. Phim do đạo diễn Hàn Quốc đã từng làm phim Mùi ngò gai Kim Hyo Jung chỉ đạo đó!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)