Hot boy - hot girl 2010-06-20 01:34:49

Midu khi không còn là "Thiên Thần Áo Trắng"


[justify]Bộ phim Những Thiên Thần Áo Trắng (NTTAT) đã kết thúc nhưng không nhận được hiệu ứng mạnh từ khán giả trẻ. Midu cảm thấy thế nào?

Đúng là phim không nhận được hiệu ứng mạnh từ khán giả trẻ như mong đợi. Song cá nhân Midu lại thấy bộ phim có chất “lạ” riêng của nó và có lẽ cái lạ đó kén người đón nhận hơn bình thường thôi. Mỗi tác phẩm được làm ra là công sức mồ hôi của hàng trăm con người miệt mài lao động cùng nhau để cống hiến cho khán giả, đối với Midu thì điều đó đáng quý và đáng ghi nhận hơn rất nhiều. Hơn nữa, còn phải tùy vào rất nhiều góc độ nhìn nhận khác nhau để đưa ra một nhận định nào đó cho phim. Nhưng dù sao đi nữa thì Những Thiên Thần Áo Trắng cũng là bộ phim đầu tay và đem lại cho Midu những kỷ niệm đẹp nhất.








Khán giả nhận ra rằng phim NTTAT xoáy vào July Miu khá nhiều, trong khi những diễn viên nữ khác cũng có những nét ấn tượng riêng, Midu nghĩ sao?

Điều đó cũng đơn giản và dễ hiểu thôi vì July Miu là nhân vật trung tâm hết sức quan trọng của phim và cũng tốn nhiều giấy mực của đạo diễn nhất. Ngay từ khi đọc kịch bản, bên cạnh nhân vật Ngọc thì thực sự Midu cũng rất ấn tượng với July Miu vì cá tính mà đạo diễn truyền tải vào nhân vật quá hay, đó chính là tiếng nói trung tâm của phim. Nhưng theo mọi người nhận xét thì Ngọc hợp với Midu hơn, vai diễn đầu tiên nên chọn yếu tố an toàn mà, dù sao thì kinh nghiệm diễn xuất của Midu tại thời điểm đó cũng chưa có nhiều.






Đứng trên góc độ một người xem phim – chứ không phải một diễn viên – Midu có nghĩ rằng NTTAT đôi khi khai thác hơi quá tay, lời thoại triết lý quá nhiều nên đôi khi hơi gượng ép không?

Thực ra, tính triết lý đó mang đậm chất chú Lê Hoàng, đạo diễn và cũng là biên kịch cho NTTAT. Midu nghĩ cũng phải thông cảm thôi vì đây là đứa con tinh thần của đạo diễn và cứ nghĩ theo một hướng đơn giản thì con cái nào mà chẳng giống ba mẹ. Ai làm nghệ thuật mà chẳng có một chất riêng, và cái chất của chú Lê Hoàng xưa nay vẫn là như thế, mỗi câu thoại vốn dĩ không đơn giản bao giờ.





Kỷ niệm nào trong NTTAT làm Midu nhớ nhất?

Sài Gòn đang bước vào mùa mưa nên lại càng làm Midu nhớ về NTTAT hơn, nhớ những người bạn của mình. Vào thời điểm này năm ngoái, Midu cùng Mai Phương, Nhã Phương, Trác Linh, Thanh HảiNam Cường hay lang thang đi ăn lẩu, đi hát karaoke, hẹn hò, cùng đi về chung và mưa ướt hết cả bọn. Giờ nghĩ lại thật dễ thương và nhớ mọi người ơi là nhớ! (Cười)







Ai cũng biết thời gian gần đây Midu khá đắt show phim ảnh, không biết hiện nay lịch làm việc hằng ngày của Midu như thế nào?

Dạo này Midu bắt đầu không nhận đóng phim và các công việc khác, chụp ảnh ít hơn, hạn chế nhận show quảng cáo để bản thân mình có khoảng thời gian nghỉ ngơi và để chuẩn bị bắt đầu khóa học trong thời gian tới. Tuy nhiên, phim Cô Nàng Tóc Rối vẫn đang quay, Midu cũng đang trong giai đoạn tập trung cao độ cho vai diễn này của mình. Mỗi ngày trong suốt khoảng thời gian gần đây trôi qua khá nhẹ nhàng, không ồn ào và phần lớn thời gian đều thuộc về phim trường và gia đình.



Nghe đâu có thông tin Midu sẽ chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ?

Không có đâu, Midu không thích làm ca sĩ biểu diễn, nhìn chung là nó phức tạp và đòi hỏi bản lĩnh cũng như sự quyết tâm. Midu chỉ thích nhạc đồng quê, thích nghe tiếng ghi-ta, thích sự nhẹ nhàng và thư thái trong từng nốt nhạc nên cũng ấp ủ làm một sản phẩm. Cái này trước hết là để phục vụ sở thích của mình, sau đó nếu hợp gu thì có thể chia sẻ với những ai cùng sở thích, vậy thôi à!



Hiện nay, nhiều khán giả hình như có ác cảm với từ “hotgirl”. Là một trong số các “hotgirl” có thương hiệu và lấn sân sang những lĩnh vực khác thành công, Midu nghĩ sao về điều này?

Được gọi là hotgirl hay không thực tế đâu quan trọng, nó chỉ là một danh xưng bên ngoài. Người ta sống tôn trọng nhau là ở tính cách, ngưỡng mộ nhau ở tài năng và quý mến nhau ở tâm hồn chứ có ai yêu nhau hay ghét nhau chỉ vì một thứ tên gọi. Đừng đặt nặng vào nó quá, có người ác cảm với nó, nhưng cũng có người yêu thích nó, bản thân hai chữ ấy không có tội. Có người sợ hãi né tránh nó, cũng có người bằng mọi cách để đạt được nó mà không ngại “khoe” bản thân. Cá nhân Midu thấy rất bình thường, được gọi là hotgirl cũng được, không gọi cũng chẳng sao, quan trọng là cách người khác suy nghĩ và tôn trọng mình.






Cám ơn Midu và chúc Midu gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)