Chuyện shock 2010-05-16 08:41:15

Michael Jackson còn sống???


Lại dấy lên tin đồn Michael Jackson còn sống

Mặc dù ông hoàng nhạc pop đã qua đời được gần một năm nhưng vẫn có không ít người tin rằng Michael đã đeo mặt nạ của một nhân vật bị tai nạn cháy xém người.

Một website đã công bố rằng Michael Jackson vẫn còn sống và đang giả mạo là một nạn nhân bị thiêu cháy. Chính tin tức này đã làm cho nhiều người trên toàn thế giới sửng sốt. Những tin đồn tương tự cũng xuất hiện trên YouTube và Facebook cho biết ông hoàng nhạc pop đã tham gia một số talk show trên truyền hình với cái tên Dave Dave, một người đàn ông 33 tuổi. Mặt của anh này đã bị biến dạng sau khi bố của anh nhẫn tâm ném con vào lửa.









Dave sinh ra tại David, Rothenbergh, Brooklyn, New York. Lúc 6 tuổi anh chàng đã bị bố sát hại bằng cách quẳng anh vào lửa gây nên thương tích 90%. Tuy nhiên thật may mắn anh vẫn còn sống sót. Chính Michael là người đã đứng ra hỗ trợ và cứu giúp cho Dave và đem lại cho anh một khuôn mặt khá khẩm hơn rất nhiều so với hồi mới bị bỏng. Hiện tại Dave là sinh viên khoa luật ở Utah, anh chàng đã thay tên để cắt đứt mọi mối quan hệ với người cha tội lỗi.

Khi nói về Michael, Dave vô cùng xúc động phát biểu: “Anh ấy là bạn của tôi. Anh ấy đã dang rộng cánh tay đón chào tôi và chấp nhận tôi là một người bạn tốt. Qua nhiều năm tình bạn ấy vẫn còn mãi.”




Khuôn mặt biến dạng của Dave Dave




Mặc dù giúp đỡ Dave rất nhiều nhưng ông hoàng nhạc pop không bao giờ có ý nhận lại từ anh bất cứ sự trả ơn nào. Khi Dave xuất hiện trên chương trình của Lary King và nói về những kỷ niệm của anh đối với Michael vào ngày tưởng niệm ông hoàng nhạc pop hồi năm ngoái, tin đồn bắt đầu rộ lên cho rằng anh chàng này chính là Jackson.















Trang web chuyên nghiên cứu về cái chết và những giả thuyết Jackson còn sống cho biết: “2 tờ báo nổi tiếng là TMZ và CNN đã đưa ra 2 kết quả khác nhau về cái chết của Michael. TMZ thông báo Jackson chết 6 phút trước khi bác sĩ tuyên bố anh ấy chết. CNN lại nói rằng Michael bị hôn mê. Sự thật vẫn là một bí ẩn.”













Thậm chí nhiều người đã dày công nghiên cứu để tìm ra những chứng cớ cho thấy Jackson còn sống. Ví dụ như phân tích ảnh chụp của ông hoàng nhạc pop lúc chết, quay được video Michael nhảy từ một chiếc xe đi dưới tầng hầm, chụp được ảnh Michael xuất hiện ngay tại buổi tưởng niệm. Và đến bây giờ là so sánh Dave Dave để thấy được sự trùng khớp lạ kỳ với Jackson. Họ thấy rằng Dave có kích thước mắt, cổ giống hệt Michael. Thậm chí anh còn có đôi mắt trợn tròn y như Jackson. Bạn hãy tự kiểm chứng với một số hình ảnh và video dưới đây:



































Video so sánh giữa Michael Jackson và Dave Dave
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)