Xóm con trai 2011-12-21 16:49:42

Mem mới ra mắt & có trò tiêu khiển


Chúc cả gia đình vietyo một ngày vui vẻ

mình 91 nhà ở Phủ Lý (plcity.info)
- boy
- tthn : chưa
Mong ace ủng hộ
Tks hộ cái cho phấn khởi
tặng ace mấy truyện tiêu khiển
Đêm đã khuya lắm rồi …. Chuông đồng hồ nhà hàng xóm vừa gõ 1 tiếng.
Chàng ngập ngừng một lát rồi nói:
- Ba mẹ em đi vắng hết rồi, chỉ còn có hai ta ở đây, đêm nay trời đầy sao thật là đep…..Em biết không, sở dĩ anh thức khuya trò chuyện với em như thế này là do anh muốn ……..muốn xem cái đó đó….
Nàng đỏ mặt, âu yếm nhìn chàng giục:
- Anh muốn gì thì nói lẹ lên đi…trời sắp sáng rồi đó!
Chàng nói tiếp:
- Chưa được, còn 45 phút nữa cơ! Anh muốn mình cùng nhau xem trận chung kết Euro, Đức gặp Tây Ban Nha, hay lắm đó em!
- ????
……………………………………….
Vào một đêm khuya thanh vắng, có hai mẹ con nhà nọ vẫn còn thức vì đứa bé phải học bài, bỗng nó kêu lên: "Mẹ ơi, con nhìn thấy MA". Bà mẹ bình thản: "Không có đâu con, đừng sợ". Lát sau đứa bé lại la lên: "Mẹ ơi, con nhìn thấy Ma thiệt mà, nó đang bay ngoài cửa sổ kia kìa". Bà mẹ vẫn bình thản: "Không có ma đâu, học bài đi con". Lần này đứa bé lại la lên: "Mẹ ơi, con nhìn thấy ma thiệt đó". Bà mẹ nhìn nó và bảo: "Chứ nãy giờ mày tưởng tao là mẹ mày à?"
00000000000oooooo00000000
Cả thế giới đều phải kiêng nể người Mỹ vì người Mỹ đã nói là làm. Nhưng người Mỹ lại sợ người Nhật vì người Nhật làm trước nói sau. Người Nhật lại sợ Trung Quốc vì Trung Quốc ko nói mà làm. Người Trung Quốc lại sợ ai??? Xin thưa Trung Quốc sợ nhất Việt Nam vì Việt Nam nói 1 đằng làm 1 nẻo … hôm qua thứ trưởng bộ công thương nói không tăng giá xăng hôm nay đùng một cái tăng 31%..
00000000000oooooo00000000
Cả lớp đang ngồi học thì tuyết bỗng dưng rơi, thầy xuất khẩu thành thơ : "Tuyết đang rơi, mà không mưa, tuyết rơi rồi cũng tan thành nước,rắc rối, sao không làm mưa ngay từ đầu", "em nào đối được câu này thầy cho 10đ", 1 em đứng lên dõng dạc "thầy ăn cơm, không ăn phân, cơm ăn xong rồi cũng thành phân, lôi thôi, sao không ăn phân ngay từ đầu" Học trò khác : "Mẹ thầy đẻ ra thầy, mẹ thầy không đẻ ra con thầy, đẻ ra thầy rồi thầy lấy vợ rồi cũng đẻ ra con thầy, vậy tại sao mẹ thầy không đẻ ra con thầy luôn đi để thầy đỡ phải đứng đây nói lung tung.
000000000oooooo000000000
Trong đại hội hàng không quốc tế, một người Mỹ hùng hồn tuyên bố : - Hãy đưa tui cục sắt tui sẽ làm ra một con boeing 767 Người Nhật đứng gần đó bĩu môi : - Hãy đưa tui một ít chất bán dẫn tui sẽ trang bị cả hệ thống thông tin liên lạc trên con 767 đó. Bác VN nãy giờ lo chụp hình cũng quay sang quả quyết : - Nếu đưa tui một nữ tiếp viên hàng không tui có thể cho ra đời một phi co^ng===> ha'ha' VN VD
000000000oooooo000000000
Bước tới trạm xăng bỗng thấy rầu, Nỡ sao lên giá, giết em đi. Loay hoay vót vét vài đồng chót, sắp tới đem xe đổi lấy tiền. Thấy giá xăng lòng như kiến cắn, Đi học chẳng buồn lấy xe ra, Dừng chân đứng cạnh thằng xe buýt, Một mảnh trời riêng xăng với ta!!!
00000000000oooooo0000000000
Trái đất cứ lặng lẽ quay. Xăng vẫn cứ lặng lẽ tăng. Xăng vẫn tăng đến muôn đời sau. Hứa yêu nhau có xe và xăng. [Em:] Trái đất cứ lặng lẽ quay. Xăng vẫn cứ lặng lẽ tăng. Xa nhau không phải không đủ xe. Xa nhau vì bao anh hết tiền. Em mua xăng ? [Anh:] Anh mua xăng, yêu anh không ? [Em:] Thật em yêu xăng. [Anh:] Lời nói đó vẫn in sâu vào tâm trí của anh. [Em:] Một vòng trái đất, em cần xăng. [Anh:] Anh cần xăng. [Em:] Ôi trạm xăng ngỡ như thật xa. Không dám nhìn, không nói gì. Dường như chúng ta chưa dùng xăng .
000000000ooooo000000000
Yêu nhau không phải là nhìn nhau mà là cùng nhau nhìn về… cái xe dựng ở gốc cây kẻo nó chôm chỉa mất. -Đất lành chim đậu,dất không lành đất nhậu chim luôn - Ăn ít lâu no, ăn nhiều… hao của. -Bỏ thì thương, vương thì… ớn. - Ai làm… người khác chịu - Bụng làm, dạ… tháo. - Đầu bạc răng… văng - Giấy rách giữ lấy… bán ve chai. - Một thời để yêu và một… đời để… trả nợ. - Chàng ơi thương lấy thiếp cùng, tuy rằng khác giống ……… nhưng chung một giường
—————————————————————–
Ba bà già đang ngồi tán gẩu trong nhà bếp.
Bà thứ nhất nói:" Mấy bà biết khg ! tôi bây giờ lẫn khinh khủng luôn ! hôm bữa tôi đứng trên cầu thang lầu 1 và khg nhớ lúc đó tôi mới vừa đi lên hay là bắt đầu đi xuống !"
Bà thứ 2 trả lời rằng :" bà nghĩ rằng như vậy mà đã lãng trí thật sao ? bà coi tôi nè :tuần vừa rồi tôi ngồi trên mép giường và tôi đã khg biết rằng tôi vừa mới ngũ dậy hay là sữa soạn đi ngũ nữa !"
"Giời ơi!" bà thứ 3 liền nói :" còn tôi thì trí nhớ cúa tôi khg mai một đi chút nào ! cứ như cái bàn bằng gổ này đây ! "vừa nói bà vưà vổ vổ vào cái bàn .Vổ xong bổng nhiên bà ta lộ vẽ ngạc nhiên và kêu to lên :" Ai đó ! ai vưà gõ cửa đó !"
………………………………………….. …………….
Bí mật
Tại một bữa tiệc, các vị khách đang tranh cãi đàn ông hay đàn bà đáng tin cậy hơn. Một người đàn ông nói: "Không phụ nữ nào có thể giữ được bí mật".
"Tôi không rõ lắm về điều đấy. Nhưng tôi đã giữ bí mật về tuổi của mình từ khi tôi 21 tuổi", một phụ nữ tóc vàng nói.
"Rồi bà sẽ để lộ một ngày nào đó", người đàn ông khẳng định.
"Tôi không nghĩ thế", quý bà tóc vàng đáp trả. "Khi một người phụ nữ đã giữ được bí mật trong 27 năm, thì cô ta sẽ giữ nó suốt đời".
—————————————-
Hai cô gái tóc vàng và tóc nâu ngồi xem bản tin lúc 6 giờ. Người ta đang thông báo rằng có một người đàn ông già vô gia cư đang đứng ở trên một chiếc cầu lớn và muốn nhảy xuống.
Cô tóc nâu liền quay sang nói với cô tóc vàng: "Tớ cá với cậu 50 USD rằng ông ta sẽ nhảy xuống". Cô tóc vàng nhận lời.
Kết quả là ông già đáng thương đã nhảy xuống và tiêu đời. Cô nàng tóc nâu nhận tiền xong thì thú nhận: "Nói thật với cậu là tớ đã xem bản tin này vào lúc 5 giờ".
Cô tóc vàng đáp: "Tớ cũng xem rồi, nhưng tớ không nghĩ là ông ta lại nhảy 2 lần".
————————————————–
Bạn đồng hành tóc vàng
Cô gái tóc vàng nọ ngồi cạnh một người đàn ông xa lạ trong một chuyến bay đêm. Khoảng một giờ sau khi cất cánh, cơ trưởng cất tiếng ngỏ lời xin lỗi hành khách vì một trong 4 động cơ bị hỏng và họ sẽ tới điểm đến trễ mất 15 phút.
Khoảng 30 phút sau, cơ trưởng lại thông báo:
- Động cơ thứ hai tiếp tục bị hỏng và chúng ta sẽ tới phi trường kế tiếp trễ 30 phút so với lịch trình. Thay mặt phi hành đoàn, tôi thành thật xin lỗi quý khách về sự bất tiện này.
15 phút sau, viên phi công lại cất tiếng, vẻ hơi thiếu bình tĩnh:
- Tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo rằng động cơ thứ ba của máy bay lại hỏng và chúng ta sẽ tới điểm đến muộn 1 giờ.
Cô gái tóc vàng quay sang than phiền với người bạn đồng hành:
- Anh bạn này, nếu động cơ thứ tư của máy bay mà hỏng nốt thì chúng ta phải ở lại trên này suốt đêm mất.
———————————————————–
3 lời ước
Một cô gái đi chơi trong rừng và gặp một con cóc bị mắc bẫy. Con cóc nói: "Nếu cô thả tôi ra, tôi sẽ cho cô 3 điều ước". Cô gái liền giải thoát con cóc, nhưng nó lại nói: "Cám ơn cô, nhưng tôi quên chưa cho cô biết là có một điều kiện - bất cứ thứ gì cô ước thì chồng cô sẽ nhận được gấp 10 lần".
Cô gái nói: "Được thôi". Lời ước đầu tiên, cô nàng muốn trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Con cóc liền cảnh báo: "Cô hẳn hiểu rằng lời ước đó sẽ làm cho chồng cô trở thành người đẹp trai nhất toàn cầu, và mọi cô nàng sẽ bám theo anh ấy?".
Cô gái liền đáp: "Chẳng sao cả, bởi tôi sẽ là người đẹp nhất nên anh ta sẽ chỉ chú ý đến tôi mà thôi".
Vậy là cô gái liền biến thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới.
Với lời ước thứ 2, cô nàng muốn mình trở thành người giàu nhất hành tinh. Con cóc nói: "Nó sẽ làm cho chồng cô giàu có nhất và giàu gấp cô 10 lần".
Cô gái thủng thẳng đáp: "Không vấn đề gì nếu muốn tất cả những gì của anh ấy thuộc về mình. Một cơn đau tim nhẹ là điều ước cuối cùng của tôi
Có cuộc thi điều khiển voi giữa ba nước: Mỹ, Nga và Việt Nam. Mở đầu cuộc thi là làm sao để con voi đực nhảy lên nhảy xuống. Nga gắn lò xo cho voi nhưng chỉ nhảy được một cái rồi té. Mỹ mở nhạc hết cỡ cho con voi có hứng nhảy, nhưng qua hết 10 album nó chỉ vẫn nhấc được hai chân. Tới Việt Nam, nhẹ nhàng và ko tốn kém, "đấm" vào chỗ ấy của con voi… thế là nó nhảy như điên. Tới vòng hai, làm sao cho con voi lắc đầu. Mỹ và Nga cố cầm đầu con voi mà lắc. Việt Nam cũng nhẹ nhàng hỏi… "mày có muốn giống như hồi nảy nữa không cưng?", con voi lắc đầu như điên…..
luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu” “Đau đầu vì tiền. Điên đầu vì tình. Đâm đầu vào tường” “Quyết ko yêu để dành tiền ăn học Sống cô đơn cho gái nó thèm” “Tình yêu như con ***. Chạy thì nó đuổi. Đuổi thì nó chạy. Đứng yên thì nó sủa: Go, Go, Go” “Đời là cái đinh. Tình là cái que. Người yêu như con vịt què. Đập 1 phát hết loe ngoe” “Nếu có 1 người phải chết vì em, thì xin thề có Chúa, thằng ngu đó ko phải là anh.
Trên 1 chiếc bè có 8 đại biểu: 2 Việt Nam ,2 Irac, 2 Nhật, 2 Campuchia. Một hôm ,bè gần chìm,2 đại biểu Irac đứng lên và nói:" Sát đam muôn năm!" rồi nhảy xuống bè chết tươi. Tuy nhiên bè vẫn không chịu được sức nặng,2 đại biểu Nhật đứng lên hét:" Nhật Hoàng vạn tuế" rồi nhảy xuống bè.Bè vẫn tiếp tục chìm ,lúc này 2 đại biểu Việt Nam đứng lên gồng mình hét lớn:"Hồ Chủ tịch muôn năm,Việt Nam muôn năm!" rồi xô 2 đại biểu Campuchia xuống bè.
Sinh viên = ăn + ngủ + đi học + đi chơi ; Heo = ăn + ngủ ; Suy ra : Sinh viên = Heo + đi học + đi chơi ; Suy ra : Sinh viên - đi chơi = Heo + đi học . Kết luận : Sinh viên mà không biết chơi thì chẳng khác gì con heo đi học.
25h sáng nay ngày 30/2,tại công viên Ngàn Sao đã xảy ra một vụ cướp nghiêm trọng,nạn nhân là một bé gái 3 tuổi rưỡi đang dạo chơi trong công viên cùng chồng sắp cưới .nạn nhân đã bị một người đi xe đạp phân khối lớn giựt mất một cây kẹo mút và mấy đồng xu lẻ,tổng giá trị lên đến vài ngàn đồng.theo điều tra mới nhất từ công an quận Tân Bình thì thủ phạm là một học sinh lớp lá trường mầm non Hoa Hồng.
đọc xong điên ráng chịu : Có con cọp cắn con cọp con con của con cọp cạnh con cọp cha của con con cọp có con cắn con cọp con của con con cọp cạnh con cọp cha hỏi có bao nhiu con cọp
Soẻn bị cảnh sát giao thông thổi phạt, kể với mấy ông bạn hàng xóm: Pữa lay, ngộ li xe pị tằng CS giao tông nó thủi, ngộ tấp vô, ló hỏi ngộ: - Zái tò của ông lâu? Ngộ lói ngộ hỏng có lem zái theo, chỉ có lem cái cạc thui, thế là ló pắt ngội về ***… zồi ló chuyển ngộ từ *** nhỏ qua *** lớn, tới cái *** lớn nhứt ở ngay chung tâm tành pố đó. Ối trời ơi, pữa lay là ngày lễ, *** nhỏ còn đỡ lông, chớ *** lớn hả, nó lông wá trời lông!!!!cai' lai` lo' hay woa' chai hay!!!hahahaha.
chìêu nay lúc 6 h có 1 sự kiện vô cùng kinh khủng,1 hiện tượng vô cùng dã man,ảnh hưởng tới toàn bộ cộng đồng người sinh sống ở VN cũng như các khu vực lân cận … đó là đồng hồ nhà ai cũng chỉ 6h chiều,cám ơn các bạn đã đọc tin.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)