Chuyện lạ 2019-10-17 05:03:51

Mẹ trẻ mặc áo hớ hênh nhưng hành động che chắn của cậu con trai phía sau mới là tâm điểm


Cách đây vài ngày, mạng xã hội từng xôn xao trước khoảnh khắc một bà mẹ trẻ vừa đi đường vừa cho con bú. Ngay khi loạt ảnh xuất hiện, dân mạng chia thành 2 phe bàn tán.

Trong khi một bên cho rằng lái xe cho con bú liệu có an toàn thì số đông còn lại rôm rả nói về chuyện làm như vậy nơi công cộng văn minh hay không?



Mới đây, lại thêm một bà mẹ nữa làm dân mạng bàn tán xôn xao khi diện chiếc áo khoét xẻ phần lưng. Thế nhưng điểm khiến người xem chú ý hơn cả là hành động của cậu con trai nhỏ ngồi phía sau.

Hình ảnh được ghi lại vào ngày 14/10 cho thấy, một cậu bé đang ngồi phía sau xe đạp. Thu hút nhất chính là bàn tay của em đang áp lên lưng mẹ.



Được biết, do thời tiết hôm đó khá lạnh, người mẹ này đã trùm một tấm chăn mỏng phía trước để che chắn cho 2 mẹ con.

TÀI TRỢ

Tuy nhiên, do người phụ nữ mặc chiếc áo hớ hênh, hở một mảng lớn phía sau nên cậu con trai đã quyết định lấy hai bàn tay của mình áp lên chỗ hở của áo mẹ để che chắn.



Loạt ảnh ngay khi xuất hiện đã gây bão trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Đa phần khen ngợi hình ảnh đáng yêu của em.

"Người mẹ này thật là có phúc. Còn em bé chắc phải yêu thương mẹ lắm nên mới có hành động như vậy", "Rất ấn tượng với hình ảnh này. Chắn hẳn cậu bé đã được bố mẹ mình dạy bảo rất tốt. Còn nhỏ đã biết bảo vệ mẹ của mình",… là ý kiến người xem để lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)