Chuyện lạ 2014-05-01 08:50:01

Mẹ hứa gả con gái 8 tuổi cho người đàn ông 32 tuổi


Khi con gái mới 8 tuổi, một bà mẹ ở Đài Loan (Trung Quốc) đã hứa sẽ gả cô bé cho một người đàn ông 32 tuổi.
    [*]
Mới đây ở Đài Loan (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ kiện hy hữu. Một anh con rể "hờ" đã kiện mẹ vợ vì không thực hiện đúng lời hứa cách đây 11 năm. Câu chuyện bắt đầu từ 11 năm trước, người đàn ông này lúc đó 32 tuổi đang là một giáo viên, anh đã yêu cô bé 8 tuổi là học sinh của mình. 

Bị ám ảnh vì tình yêu với cô bé, anh đã tìm mọi cách và được mẹ cô hứa sẽ gả con gái cho anh khi cô đến tuổi trưởng thành. Tin lời mẹ vợ, anh con rể "hờ" đã hỗ trợ tài chính cho gia đình cô gái suốt nhiều năm. Anh đã trả toàn bộ tiền học phí, tiền sinh hoạt cho cô gái. Thậm chí, con rể "hờ" còn trả hết nợ cho mẹ vợ. Anh chàng si tình đã cho gia đình cô gái tổng cộng hơn 900.000 Đài tệ (khoảng 630 triệu đồng). 

Một số tờ báo còn cung cấp những hình ảnh, trong đó, cô gái và người đàn ông trên tỏ ra rất thân thiết. Người đàn ông này thực sự coi cô gái là vợ tương lai của mình mặc dù vì khoảng cách tuổi tác nên trông họ giống như hai cha con. 
  Người đàn ông và cô gái rất thân thiết

9 năm sau, anh chàng si tình kiểm tra hồ sơ cá nhân trên facebook của cô gái khi đó đã 17 tuổi. Anh thật sự bị sốc vì thông tin trên facebook cho thấy cô gái đã kết hôn với một người đàn ông khác vào năm 2011 và họ đã có một đứa con. Tức giận vì bị lừa, anh con rể "hờ" đã kiện mẹ vợ ra tòa.
Cô gái khá xinh đẹp  

Tuy nhiên, quan tòa cho rằng thỏa thuận hứa hôn bằng miệng giữa anh con rể "hờ" và bà mẹ vợ đã vi phạm đạo đức xã hội. Ngay từ đầu thỏa thuận này đã không có giá trị. Hợp đồng hứa hôn bằng văn bản lại được ký vào năm 2012, sau khi cô gái đã kết hôn vì vậy nó không có hiệu lực. Tính xác thực của hợp đồng hứa hôn cũng bị nghi ngờ vì thực tế mẹ cô gái không biết chữ nên không thể đọc và viết. Hiện, anh con rể "hờ" không đồng ý với phán quyết của tòa và đang kháng cáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)